ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ตามรวบอดีต สห.โหด ทำร้ายเมียและลูก

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายรัฐพลฯ กระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น กระทำความรุนแรงในครอบครัว และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจโดยการขู่เข็ญ”

สถานที่จับกุม ข้างสนามฟุตบอลในพื้นที่ ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช

สืบเนื่องจาก ผู้เสียหายได้แต่งงานอยู่กินกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตสารวัตรทหาร มีบุตรด้วยกัน 3 คน แต่ต้องเลิกรากันไปเนื่องจากสามีพฤติกรรมอารมณ์ฉุนเฉียวทำร้ายผู้เสียหายและลูกอย่างโหดร้ายทารุณและได้จดทะเบียนหย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการ แต่ต่อมาสามีขอกลับมาคืนดี โดยยืนยันจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ ไม่ทำร้ายตนและลูกอีก จึงกลับไปอยู่กินกันเป็นรอบที่ 2 โดยไม่มีการจดทะเบียนสมรสกัน

แต่อยู่ได้ไม่นานก็กลับมามีพฤติกรรมแบบเดิม ทำร้ายร่างกายตนและลูกอีก ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้หนีราชการ ไม่ไปปฏิบัติหน้าที่เกินกว่าที่ระเบียบกำหนดหลายครั้งต่อเนื่อง จนทางผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้ลาออกจากราชการไป จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปหลอกแม่ของผู้เสียหายเพื่อเอารถกระบะของผู้เสียหายหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมเอาไว้ได้ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ธีระพงษ์ คงเขียว สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.5 บก.ป.

Line Open Chat เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ พร้อมพูดคุย แสดงความคิดเห็น เรื่องการบ้านการเมือง สังคม หรืออื่นๆ กับคนคอเดียวกัน
Written By
More from pp
ชาญอิสสระ จัดพิธีปิดหลังคา โครงการ ดิ อิสสระ สาทร
บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นางธีราภรณ์ ศรีเจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ,...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ตามรวบอดีต สห.โหด ทำร้ายเมียและลูก”