เสริมความมั่นใจในทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเปิดแอป! ชวนสายมูเปลี่ยนธีมบนหน้าจอ LINE เพื่อขอพรจากองค์เทพ

ความเชื่อและศาสตร์เรื่องโชคลางต่างๆ เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่หยั่งรากลึกลงในสังคมไทย โดยเฉพาะยุคนี้ที่ผู้คนเผชิญกับความท้าทายในการใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียว พึ่งพาตนเอง หลายครั้งจึงต้องหาเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิต ทั้งการทำบุญขอพร บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือสวมใส่เครื่องรางนำโชค

LINE แพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นในการส่งมอบบริการที่เข้าใจคนไทย พร้อมเสิร์ฟบริการช่วยเสริมดวงสร้างความมั่นใจ ให้โดยไม่ต้องพกเครื่องรางหลายอย่างให้กระเป๋าให้วุ่นวาย ยุ่งยาก ด้วยธีม LINE กิมมิคเสริมดวงบนมือถือที่เพิ่มความมั่นใจตั้งแต่เปิดแอป โดยเฉพาะ 3 เรื่องสำคัญ การเงิน การงาน ความรัก ที่คนไทยนิยม มาดูกันเลยว่า ธีมเทพองค์ใดจะช่วยเสริมความมั่นใจด้านไหน เพื่อให้ผู้ใช้ LINE เลือกดาวน์โหลดกันได้ตรงใจมากที่สุด

หากมองหาความสำเร็จ สมดังปรารถนา ควรเริ่มจากธีม “องค์พระพิฆเนศ” เทพเจ้าที่ไม่มีคนไทยคนไหนไม่รู้จัก ด้วยลักษณะรูปร่างของพระองค์ที่เป็นสิริมงคล โดยปางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ปางประทานพร

โดยมีความเชื่อว่า หากขอพรที่ไม่เกินวาสนาบารมีของตัวเอง พรนั้นก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หรืออาจสมหวังดังปรารถนา ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว หรือสุขภาพ หรืออาจช่วยลดอุปสรรค หรือลดปัญหาต่างๆ

แต่หากเป็นเรื่องความร่ำรวยทั้งการงานและสมหวังในเรื่องความรัก ให้ลองเปิดใจใช้ธีม “องค์พระแม่ลักษมี” ตัวแทนของผู้ที่มีรักแท้ที่มั่นคง ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ผู้คนมักนิยมไปขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก เช่น ให้พบกับความรักที่ดี ไม่ว่าจะเป็นคนโสดตามหารักแท้ให้เจอเนื้อคู่ที่หมายปอง หรือคนมีคู่ที่ต้องการให้ความสัมพันธ์แนบแน่นไปอีกขึ้น ไปจนถึงการเป็นที่รักของคนรอบตัว ให้ผู้ใหญ่เจ้านายรักใคร่เอ็นดู

โดยไม่ว่าจะองค์พระพิฆเนศและพระแม่ลักษมี ก็มีให้เลือกหลากหลายในธีมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หรือสัญลักษณ์เสริมดวง หรือแบบผสมผสานกันระหว่างพระพิฆเนศและบูชาพระแม่ลักษมี ซึ่งตามข้อเท็จจริงแล้วชาวฮินดูมักบูชาร่วมกัน เพื่อขอพรให้เสริมความปัง เพิ่มความเป็นสิริมงคล หรือให้สมหวังดังปรารถนา

แต่หากใครนิยมสายเทพเทวดาของไทย ต้องการเพิ่มความมั่นใจในด้านการเงิน แนะนำให้ลองโหลดธีม “ท้าวเวสสุวรรณ” ซึ่งตามประวัติศาสตร์และความเข้าใจของผู้คนในยุคปัจจุบัน เข้าใจว่าเป็นผู้คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต

อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ทำให้เป็นที่เคารพบูชาของผู้ที่อยากเฮง ปัง หรืออยากให้ตัวเองมีโอกาสที่ดีในด้านการเงิน โดยสามารถดาวน์โหลดธีมท้าวเวสสุวรรณในแบบสมัยใหม่ที่ห้อมล้อมด้วยสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความร่ำรวย ยิ่งช่วยส่งเสริมสร้างความมั่นใจให้มากขึ้นไปอีกขั้น

นอกจากนี้ ยังมีธีมอีกมากมายที่สร้างสรรค์โดยครีเตอร์ไทย ไม่ว่าจะเป็นธีม เสริมเฉพาะเรื่อง พรวันเกิด ไพ่ทาโร่ต์ ด้วยลายเส้นศิลปะที่งดงาม เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจ และขอให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องที่คาดหวังตั้งใจ

แค่เปิดแอปแล้วเจอเรื่องดีๆ ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง! ใครมีเรื่องเสริมดวงชะตาด้านไหนสามารถเข้าไปค้นหา และเลือกโหลดธีมให้ชีวิตปังกว่ายิ่งกว่าเดิมได้ที่ https://store.line.me/themeshop/home/creators/

Tags from the story
,
Written By
More from pp
“เลขาธิการพรรคเพื่อไทย” เรียกร้อง ศาล รธน. เร่งวินิจฉัยปมนายกฯ อยู่บ้านพักทหารหลังเกษียณ เข้าข่ายขัดกันแห่งผลประโยชน์หรือไม่
4 ตุลาคม 2563 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากการที่ได้เคยอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
Read More
0 replies on “เสริมความมั่นใจในทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเปิดแอป! ชวนสายมูเปลี่ยนธีมบนหน้าจอ LINE เพื่อขอพรจากองค์เทพ”