“รองโฆษกภูมิใจไทย” ชี้แจง เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ในการโหวต พ.ร.บ.งบฯ 68 ยกตัวอย่าง “ไชยชนก” อยู่เสนอชื่อ กมธ.งบประมาณ กลับไม่มีชื่อโหวตในใบบันทึก “ผกามาศ” ร่วมอภิปรายหนุน และอยู่ในห้องประชุมเช่นกัน

นางสาวผกามาศ เจริญพันธ์ รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่าเกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ในการลงคะแนนรับหลักการ พระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568 โดยผลการลงคะแนนไม่มีชื่อสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคภูมิใจไทย

“คิดว่าเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค ในการลงคะแนนอย่างแน่นอน เพราะขนาด นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย อยู่ในที่ประชุม และเป็นผู้ลุกขึ้นเสนอชื่อกรรมาธิการในสัดส่วนของพรรคภูมิใจไทย ทุกคนก็เห็นอยู่ ในส่วนดิฉันก็อยู่ในที่ประชุมเช่นเดียวกันและลงคะแนน แต่ไม่ปรากฎคะแนน น่าจะเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค แบบที่เคยเกิดขึ้นหลายครั้งที่ผ่านมา” รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว

Written By
More from pp
“พรรคภูมิใจไทย” วอน “รมว.คมนาคม” ไตร่ตรอง สานต่อนโยบาย “แลนด์บริดจ์”
20 กันยายน 2566 นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย สส.ภาคใต้ฝั่งอันดามัน และสส.ฝั่งอ่าวไทย ตัวแทนสส.พรรคภูมิใจไทย ออกมาแถลงข่าว เรื่องโครงการแลนด์บริดจ์ว่า
Read More
0 replies on ““รองโฆษกภูมิใจไทย” ชี้แจง เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค ในการโหวต พ.ร.บ.งบฯ 68 ยกตัวอย่าง “ไชยชนก” อยู่เสนอชื่อ กมธ.งบประมาณ กลับไม่มีชื่อโหวตในใบบันทึก “ผกามาศ” ร่วมอภิปรายหนุน และอยู่ในห้องประชุมเช่นกัน”