สุดสัปดาห์ชวนโหวต ‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2024’ เฟ้นหาบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40,000 บาท

กลับมาอีกครั้งกับโปรเจกต์ค้นหาบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2024 ‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2024’ จัดโดย สุดสัปดาห์ ภายใต้ Amarin Media & Event (AME) ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป

ที่จะชวนสาวกบิวตี้ตัวจริงมาร่วมโหวต 1 คน สามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และยังลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ Calvin Klein, Narciso Rodriguez, SK-II และ Inneri รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 40,000 บาท

โดยเปิดให้เริ่มโหวตได้ตั้งแต่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. 67 ทาง www.sudsapda.com หรือ https://sudsapda.com/beauty-award-2024 ถ้าเป็นสาวกบิวตี้ตัวจริงห้ามพลาด!

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทางเฟซบุ๊คเพจ ‘สุดสัปดาห์แฟนคลับ’ ในวันที่ 30 ก.ค. 67 สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: Sudsapda, Instagram : @sudsapda, Twitter : @sudsapda และ TikTok : sudsapda_official แล้วอย่าลืมมาร่วมโหวตให้บิวตี้ไอเทมและคลินิกความงามที่คุณรัก

Written By
More from pp
สยามเซ็นเตอร์ ยกทัพไอศกรีม – เบเกอรี่ หวานฉ่ำแต่แซ่บรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนลิ้มลองในงาน “nICE CREAM Fest” ระหว่างวันนี้-19 เม.ย. 2564
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนมาดับกระหายคลายร้อน ให้ซัมเมอร์นี้หายคลั่งแบบสดใสซาบซ่า หวานแต่แซ่บกับทัพขบวนไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจ เครื่องดื่มเย็นๆ และเบเกอรี่ร้านเด็ดแบรนด์ดังที่จะมาสาดความชุ่มฉ่ำสู่กระเพาะของทุกคนในงาน “nICE CREAM Fest”
Read More
0 replies on “สุดสัปดาห์ชวนโหวต ‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2024’ เฟ้นหาบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40,000 บาท”