ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) จับมือ “วู้ดดี้” เปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน

ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) จับมือ วู้ดดี้ ส่ง “WOODY X Easy Goose” สู่ตลาด ปฏิวัติวงการชุดนอน ตามแนวคิด “ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน” ผลิตจากเนื้อผ้าชนิดนุ่มลื่น เบาบาง ระบายอากาศได้ดี เพื่อการหลับสบายสู่การมีสุขภาพที่ดี ทั้งยังสามารถปรับรูปแบบสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ สำหรับกิจกรรมนอกบ้านได้ง่าย เน้นความรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โดย คุณคุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ และ คุณลลิดา โช ที่ปรึกษาบริษัทโรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) และ สตรีทแบรนด์ DBGS เผยว่า “ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE)” เป็นแบรนด์ไทยที่ประกอบธุรกิจเสื้อยืดเป็นที่รู้จักในสังคมไทยมานานถึง 71 ปี

ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาสร้างสรรค์เสื้อยืดในหลากหลายรูปแบบผ่านยุคสมัยต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ล้วนได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุดได้ร่วมมือกับ “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” พิธีกรชื่อดัง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนที่ถูกคิดค้นมาด้วยคุณลักษณะพิเศษเพื่อการนอนหลับที่ดี และยังเป็นมากกว่าชุดนอนทั่วไป ตามแนวคิดของ “วู้ดดี้”

ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านการดูแลตัวเอง และใส่ใจสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในไอดอลสำคัญของคนรุ่นใหม่ในเรื่อง Growth Mindset ทั้งในด้านการทํางาน การใช้ชีวิตที่สมดุล และแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

คุณลลิดา โช กล่าว “เราใช้เวลาทำงานร่วมกันนานกว่า 1 ปี เพื่อให้ได้ชุดนอนที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหา และอุปสรรคในการนอน เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถนอนหลับได้สบายอย่างแท้จริง และถือเป็นการปฏิวัติวงการชุดนอนที่เคยผ่านมาในอดีตภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน”

โดยคุณวู้ดดี้ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การทําความเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นจากการนอน เพื่อนำมาใช้เป็นโจทย์ในการพัฒนา “WOODY X Easy Goose” ว่าควรจะมีคุณลักษณะอย่างไรให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นได้มากที่สุด

นอกจากเรื่องของการนอนแล้ว คุณวู้ดดี้ ยังเป็นคนที่มีความแอคทีฟตลอดเวลา ไอเดียนี้ทำให้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นดีไซน์ สำหรับการทํากิจกรรมนอกบ้านได้ด้วย สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน หรือ ใช้สวมใส่ในระหว่างการเดินทาง

เพราะนอกจากความสบายและเรียบง่ายแล้ว “WOODY X Easy Goose” ยังมีนำหนักเบา จัดเก็บได้ง่าย ไม่ยับ สามารถใส่ไปท่องเที่ยวได้สะดวกอีกด้วย”

คุณคุณากร ธนสารสมบัติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับ “WOODY X Easy Goose” เป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ และถือเป็นครั้งแรกของเสื้อยืดตรา “ห่านคู่” ที่สร้างผลิตภัณฑ์ชุดนอนในลักษณะนี้ขึ้นมาตอบโจทย์ใน 3 มิติ ด้วยกันคือความสบาย

โดยคุณวู้ดดี้พิถีพิถันในคัดสรรเนื้อผ้าจำนวนมากจนค้นพบ ผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์ (Micro polyester) ที่มีฟีเจอร์อัลตร้าซอฟท์ (Ultra Soft) ให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่นเป็นพิเศษ ทําให้รู้สึกผ่อนคลายเพื่อนำมาใช้ในการผลิต มิติที่ 2 คือ สมาร์ท เทม ฟังก์ชั่น (Smart temp function) ในการระบายอากาศ เหมือนมีจมูกบนเสื้อ ระบายความชื้นได้ดี

ขณะเดียวกันยังช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายในขณะนอนหลับได้ด้วย ทําให้นอนหลับได้ดีขึ้น และมิติที่ 3 คือ สมาร์ท ดีไซน์ (Smart Design) เป็นความตั้งใจของ “วู้ดดี้” ที่อยากให้เสื้อนอนเป็นเสื้อที่ทำกิจกรรมนอกบ้านได้

เพราะในปัจจุบันผู้คนมีเวลาค่อนข้างจํากัด การใช้เวลาตัวเองให้คุ้มค่าที่สุดในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ การออกกําลังกาย การดูแลตัวเองการ ทํากิจกรรมต่างๆ จนทำให้ได้ “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนดังกล่าว

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของ “WOODY X Easy Goose” นั้นมุ่งเป้าไปที่คนรุ่นใหม่ที่มีวิถีชีวิตหรือการใช้ชีวิตที่รวดเร็ว เพราะแต่ละวันของคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ตื่นนอน จนกระทั่งเข้านอนที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ในความรวดเร็วนั้นสิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรละเลยคือเรื่องสุขภาพ

เพราะสุขภาพแข็งแรงก็สามารถทำงานได้มากขึ้นและมีประสิทธิ์ภาพ แต่หากสุขภาพไม่แข็งแรงก็จะไปลดทอนศักยภาพการใช้ชีวิตได้ พื้นฐานของการมีสุขภาพดีอยู่ที่การนอนและอาหารที่ดี ดังนั้นจึงอยากจะสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่มีสุขภาพที่ดี ดังนั้นชุดนอนที่ดีก็เป็นปัจจัยส่วนหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีได้

ทั้งนี้ คาดหวังว่าทุกคนจะได้รับประโยชน์กันได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ โดยมีเป้าหมายให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอันดับหนึ่งก่อน ต่อมาจึงจะมองถึงเรื่องการเติบโต ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด โดยหลังการเปิดซอฟท์โอเพ่นนิ่ง ผ่านช่องทางการขาย ทั้งหน้าร้าน และ โซเชียลต่างๆ

ก่อนหน้านี้ ก็พบว่ามีกระแสที่ดี โดยตัวสินค้าสามารถขยายตลาดออกไปได้ เนื่องจาก “ตราห่านคู่” เป็นแบรนด์ที่ยาวนานกว่า 71 ปี และเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง จากการปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย และตั้งเป้าว่าจากนี้ 3-5 ปี “ห่านคู่” จะไม่ได้เป็นแค่เพียงเสื้อยืด แต่จะเป็น Apparel หรือ เสื้อผ้าหลากรูปแบบ ที่ยังคงความเบสิก สบาย ที่เป็นแนวทางหลักที่ยึดถือมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้สวมใส่สบายใจ สามารถใช้ชีวิตในแบบของตัวเองได้ดีที่สุด

“WOODY X Easy Goose” ที่เปิดตัวในนี้ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นแรก ซึ่งหากลูกค้าเริ่มใช้ เราก็จะเริ่มค้นพบความต้องการให้เพิ่มขึ้นและจะร่วมพัฒนาต่อไปในเวอร์ชั่น 2 เวอร์ชั่น 3 เชื่อว่าจะช่วยให้ผู้ที่สวมใส่มีคุณภาพการนอนที่ดีขึ้น นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้นและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกอย่าง”

สำหรับ “ห่านคู่” (DOUBLE GOOSE) เป็นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2496 (ค.ศ. 1953) ดำเนินธุรกิจเสื้อยืดมาจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 71 สู่ผู้บริหารเจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบรับความต้องการของผู้คนตามยุคสมัยในรูปแบบต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ “เสื้อยืด” ที่เรียบง่าย เข้าถึงง่าย นับเป็นตำนานบทหนึ่งของธุรกิจเสื้อยืดไทย

โดยชุดนอน “WOODY X Easy Goose” เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ส่งออกสู่ตลาด ถือเป็นการปฏิวัติวงการชุดนอนให้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชุดนอนอีกต่อไป สำหรับผู้สนใจสามารถเลือกชมสินค้าได้ ช้อปดับเบิ้ล กูดส์ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์วัน , สามย่าน มิตรทาวน์ , เดอะมอลล์ บางกะปิ , เดอะมอลล์ บางแค , เซ็นทรัลปิ่นเกล้า , เซ็นทรัลพระรามเก้า และ เซ็นทรัล นครปฐม หรือช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้

Written By
More from pp
นิสิต BBA จุฬาฯ คว้าแชมป์โลกและกวาดเรียบ 10 รางวัล การประกวดแผนธุรกิจในเวทีระดับโลก
ทีมนิสิตหลักสูตรนานาชาติบริหารธุรกิจ (BBA) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติกวาดรางวัลจากเวทีการประกวดแผนธุรกิจระดับโลกกว่า 10 รางวัลในช่วงปีที่ผ่านมา ตอกย้ำความสำเร็จที่น่าชื่นชมของนิสิต BBA จุฬาฯ ที่มีศักยภาพทัดเทียมนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในระดับโลกทั้ง University...
Read More
0 replies on “ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) จับมือ “วู้ดดี้” เปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอน”