Kopeg Food จัดหนัก ยกทัพดาราร่วมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ในงาน Thaifex Anuga Asia 2024

จัดหนักจัดเต็มสมชื่อ “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” เตรียมพร้อมสร้างความคึกคักและความฮือฮาให้กับบู้ธ “Kopeg Food” ในงานแสดงสินค้าอาหารครั้งยิ่งใหญ่ THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยนำสุดยอดสินค้าที่สร้างความแตกต่าง สร้างโอกาสทางการค้าที่เหนือกว่า พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมไฮไลท์ Cooking Show จากเหล่าศิลปินคนดังซึ่งจะผลัดเปลี่ยนกันมาโชว์เสน่ห์ปลายจวักในทุกวัน

งาน Thaifex Anuga ASIA เป็นงานธุรกิจอาหารที่ใหญ่สุดของเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นปีละครั้ง นอกจากจะมีการเจรจาธุรกิจทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ครบวงจรแล้ว งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้มาค้นหาสินค้าอาหารที่จะสร้างความแตกต่าง เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ รวมทั้งได้มาศึกษาเทรนด์อาหารในอนาคต เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ

ซึ่งปีนี้ทาง Kopeg Food ของเรา นำผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรงอย่าง น้ำยำตามใจ และ บะหมี่มาเฟีย พร้อมด้วย ถั่ว Mrs. Bean, หนังไก่ทอด Spicy Chic, ซอสผัดกะเพรา, ซอสพริกศรีราชา, น้ำปลาร้า Mum, ชาไทย , กาแฟทุเรียน รวมถึงพายสับปะรด และพายทุเรียน by Le’Pere มาให้ทุกคนได้ชิมและลิ้มลอง พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

และที่สำคัญเรายังได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินดัง อาทิ ธัญญ่า ธัญญาเรศ, โดม ปกรณ์ ลัม, ปีเตอร์ คอร์ป, ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เสก-หม่อมถนัดแดก และ เข็ม รุจิรา ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาร่วม Cooking Show พร้อมกับผม ในแต่ละวัน เพื่อให้ผู้ชมงานได้สัมผัสและลิ้มลองว่าสินค้าที่เรานำมาออกงานทุกตัวนั้น ทานง่าย ทำง่าย ใครทำก็อร่อย ซึ่งรายละเอียดกิจกรรมติดตามได้ทางเพจ : “น้ำยำตามใจ” แล้วเจอกันในงานนะครับ” เป๊ก-สัณณ์ชัย กล่าว

ผู้สนใจสามารถพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดฮอตของ Kopeg Food ในงาน Thaifex Anuga ASIA 2024 ได้ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-18.00 น. (จำหน่ายปลีกวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-20.00 น.) ณ Hall 2 , บู้ธ 2-Y27 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

Written By
More from pp
ธนชาตประกันภัย มอบเงินสนับสนุน สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์
นายพีระพัฒน์  เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบเงินสนับสนุน จำนวน 500,000 บาท สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์...
Read More
0 replies on “Kopeg Food จัดหนัก ยกทัพดาราร่วมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ในงาน Thaifex Anuga Asia 2024”