รมว.พลังงาน เอาจริง! สั่งเข้ม มอบหมาย เสธ.หิ หาต้นตอที่มาของน้ำ กรณีปั๊มเติมน้ำมันปนเปื้อนให้ลูกค้า

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน มอบหมายให้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ หรือเสธ.หิ ที่ปรึกษา พร้อมด้วย นางสมนึก สิทธิการณา พลังงานจังหวัดกาญจนบุรี นายธนานนท์ ศรีสำราญ วิศวกรปฏิบัติการสำนักงานพลังงานจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี เมื่อมาถึง พ.ต.อ.สรวิชญ์ บัวกลิ่น ผกก.สภ.หนองปรือ จึงเชิญคณะเข้าประชุมหารือที่ห้องประชุม ศปก.สภ.หนองปรือ โดยมี พ.ต.ท.เกรียงไกร นาคแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ร.ต.ท.ทัศเทพ เพร็ชศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ร้อยเวรเจ้าของคดีเข้าร่วม

โดยในที่ประชุม ดร.หิมาลัย ได้สอบถามถึงความคืบหน้าของคดี โดยทาง ผกก.สภ.หนองปรือได้แจ้งว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งได้ส่งหมายเรียกครั้งที่ 1 ไปถึงเจ้าของปั๊มน้ำมันให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมให้นำเอกสารต่างๆ มามอบให้

Written By
More from pp
น้ำพริกเผ็ดเอาเรื่อง-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม แปลกขึ้นทุกวัน สังคมไทยจะแยกกันอยู่แบบนี้อีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้ ประชาธิปไตยคือสังคมที่ยอมรับความเห็นที่แตกต่าง ทุกตำราเขียนไว้คล้ายๆ กันหมด สังคมประชาธิปไตย ต้องมีเสรีภาพในการชุมนุมและการพูด
Read More
0 replies on “รมว.พลังงาน เอาจริง! สั่งเข้ม มอบหมาย เสธ.หิ หาต้นตอที่มาของน้ำ กรณีปั๊มเติมน้ำมันปนเปื้อนให้ลูกค้า”