ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี! กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ จังหวัดนนทบุรี, สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี , พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี จัดงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” งานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า 1 ปีมีครั้งเดียว!

ชวนลิ้มรสความอร่อยของสุดยอดทุเรียนคัดเกรดคุณภาพพรีเมียม และผลไม้ไทยหน้าร้อนหลากหลายชนิด ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี รับฟรี!! “ทุเรียนนนท์” ที่หารับประทานได้ยาก พร้อมเลือกช้อปผลผลิตทางการเกษตรและสินค้าเกษตรแบรนด์ “นนทบุรีการันตี” ของดีของเด็ดในจังหวัดนนทบุรี งานจัดระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

กลับมาอีกครั้ง เอาใจทุเรียนเลิฟเวอร์กับงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรีกับงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” ซึ่งทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ จังหวัดนนทบุรี, สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี , พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนผลไม้ไทยรวมทั้งส่งเสริมการเพิ่มรายได้และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรให้กับเกษตรกรชาวนนทบุรี

ไฮไลต์ภายในงาน พบกับ บุฟเฟต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้เมืองร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี อิ่มอร่อยกับทุเรียนหมอนทอง หอม หวาน มันคัดคุณภาพอย่างดีส่งตรงจากสวนของเกษตรกร พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วยผลไม้นานาชนิด อาทิ มังคุด, เงาะ, แตงโม รวมทั้งของหวาน ข้าวเหนียวมูนกะทิสด, ไอศกรีมผลไม้ และเครื่องดื่มสมุนไพร อิ่มอร่อยไม่อั้น 1 ชั่วโมงเต็ม ในราคา 699 บาท

พิเศษ! ซื้อบัตรในราคาเพียง 595 บาท สำหรับสมาชิก M Cardเมื่อแลก 59 M point ผ่าน M Card Application หรือสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูนหรือนำบัตรเข้าสวนน้ำ มาแลกส่วนลดในการซื้อบัตร ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ซื้อบัตรได้ที่หน้างาน ได้ในวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน มีจำนวน 5 รอบ/วัน รอบละ 1 ชั่วโมง เวลา 12.30 – 13.30 น. / 14.00 – 15.00 น. / 15.30 – 16.30 /17.00 – 18.00 น. และ 18.30 – 19.30 น.

พิเศษสุด เฉพาะลูกค้าที่ซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ทุเรียน รับสิทธิ์ลุ้น รับฟรี! “ทุเรียนนนท์” ผลไม้ขึ้นชื่อของนนทบุรีที่หารับประทานได้ยาก จำนวน 1 ลูก (ทุกวัน ทุกรอบ) ซึ่งความพิเศษของ “ทุเรียนนนท์” ด้วยรสชาติหอม หวาน มัน อร่อยกลมกล่อม เนื้อทุเรียน สีทองนุ่มละเอียด ละมุนลิ้น มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ คัดเกรดคุณภาพพรีเมียม จึงเป็นที่ถูกใจคนรักทุเรียนและเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนนทบุรี จนกลายเป็นจุดขายสำคัญของจังหวัด ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีโซนให้เลือกช้อปสินค้าเกษตรแบรนด์ “นนทบุรีการันตี”ของดี ของเด็ดคุณภาพดี การันตีจากเกษตรกร ประจำจังหวัดนนทบุรี และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี อาทิ กระท้อนห่อบางกร่าง, มะม่วงยายกล่ำ, อินทผลัม, ผักปลอดภัย, น้ำเลม่อน เป็นต้น

สำหรับพิธีเปิดงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” ได้รับเกียรติจาก ท่านปาณิสรา กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” โดยมี คุณดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาดศูนย์การค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับ

อร่อยฟินกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้เมืองร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี 1 ปี มีครั้งเดียว ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” งานจัดระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ที่ สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

Written By
More from pp
เตือนประชาชนอย่าดื่มหนักปีใหม่ เมาแล้วขับกฎหมายจราจรใหม่ เพิ่มโทษหนักผู้กระทำผิดซ้ำ! ทั้งจำทั้งปรับ
เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า เพื่อเป็นการป้องกันการเมาแล้วขับซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ นำไปสู่การบาดเจ็บและอาจถึงขั้นสูญเสียชีวิต
Read More
0 replies on “ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี! กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า ในงาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า””