สัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลแห่งดินแดนไซบีเรียกับหมอนหนุนขนห่าน Celestia Siberian Goose Down

เสน่ห์อันน่าหลงใหลแห่งดินแดนไซบีเรียเพื่อความสุขในการพักผ่อนทุกค่ำคืนกับหมอนหนุนขนห่านจาก Omazz ในคอลเลกชัน Celestia ที่มาพร้อมกับความสุขสงบในการพักผ่อนด้วยนวัตกรรม Triple Chamber Design โครงสร้าง 3 ชั้น บรรจุขนอ่อนของห่านขาวด้วยความนุ่ม-แน่นแตกต่างกัน ให้คุณสัมผัสได้ถึงการโอบรับที่สมบูรณ์แบบ

โดยแต่ละชั้นจะบรรจุขนอ่อนของห่านขาว Siberian Class 1 มาพร้อมกับผ้าหุ้ม Cotton Sateen 650 เส้นด้าย/ตร.ซม. และผ่านการทดสอบแล้วว่าขนห่านไม่สามารถผ่านออกมาด้านนอกได้ 100% เพื่อสุขอนามัยที่ดีในทุกค่ำคืน สามารถช่วยลดอาการภูมิแพ้ได้ดีเป็นพิเศษ

Siberian White Goose Down พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษแห่งการพักผ่อนด้วยขนอ่อนห่านขาว Siberian จากแหล่งเฉพาะที่มีคุณภาพที่สุดในโลกและ Omazz ยังคัดสรรขนอ่อนห่านขาวที่บรรจงเก็บด้วยมือและการผลิตที่เหนือขึ้นผ่านฝีเข็มอันประณีต โดยช่างฝีมือชาวยุโรปเอกสิทธิ์เฉพาะ Omazz ดุจงานศิลปะชิ้นเอก

พร้อมตอบโจทย์ทุกท่านอนอย่างถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ทั้ง 3 ระดับ

  • King สำหรับผู้ที่ชอบนอนตะแคง
  • Firm สำหรับผู้ที่ชอบนอนหงาย
  • Medium สำหรับผู้ที่ชอบนอนคว่ำ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่  Messenger : m.me/omazzgallery Line ID : @omazzgallerythai  Line@Link : https://line.me/R/ti/p/%40omazzthailand Instagram : https://www.instagram.com/omazzthailand/

หรือเข้าทดลองเลือกซื้อสินค้าได้ที่ Omazz Gallery และ Mattress City ทุกสาขาทั่วประเทศ

Written By
More from pp
“ทิพานัน” เผย “พล.อ.ประยุทธ์” เดินหน้าโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินภายใน 6 ปี
“ทิพานัน” เผย “พล.อ.ประยุทธ์” เดินหน้าโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบินภายใน 6 ปี เชื่อมกทม.สู่ อีอีซี ผ่าน 5 จังหวัด ยกระดับการเดินทางทันสมัย...
Read More
0 replies on “สัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลแห่งดินแดนไซบีเรียกับหมอนหนุนขนห่าน Celestia Siberian Goose Down”