ข่าวปลอม เพจมายโม ออมสิน ปล่อยสินเชื่อ อนุมัติเร็ว กู้ได้จริง ผ่อนได้นาน 2 ปี

2 พฤษภาคม 2567 จากข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเพจมายโม ออมสิน ปล่อยสินเชื่อ อนุมัติเร็ว กู้ได้จริง ผ่อนได้นาน 2 ปี ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีข้อมูลด้านการเงินระบุว่า เพจมายโม ออมสิน ปล่อยสินเชื่อ อนุมัติเร็ว กู้ได้จริง ผ่อนได้นาน 2 ปี ทางธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เพจมายโม ออมสิน ไม่ใช่เพจของธนาคารออมสิน และไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับธนาคารออมสิน โดยข้อมูลที่เพจดังกล่าวนำมาเผยแพร่ไม่มีรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ธนาคารเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน

อีกทั้ง ธนาคารออมสินไม่มีนโยบายให้เงินกู้ผ่านเฟซบุ๊ก แอปพลิเคชันไลน์ และ Messenger เพจดังกล่าวได้แอบอ้างนำชื่อและตราสัญลักษณ์ธนาคารออมสินไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต และยังเผยแพร่ข้อมูลปลอม อันแสดงเจตนาจงใจหลอกลวงประชาชน

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อเพจดังกล่าวที่มีการแอบอ้างชื่อของธนาคารในการชักชวนลักษณะนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารจากสื่อช่องทางหลักของธนาคารได้ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th, แอปพลิเคชัน MyMo, Social Media ช่องทาง GSB Society และ GSB Now เท่านั้น

เพจมายโม ออมสิน ไม่ใช่เพจของธนาคารออมสิน และไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับธนาคารออมสิน โดยข้อมูลที่เพจดังกล่าวนำมาเผยแพร่ไม่มีรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ธนาคารเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน

Written By
More from pp
 “Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” รถยนต์ EQ Power ปลั๊กอินไฮบริดดีไซน์สปอร์ต
“Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่พร้อมดีไซน์สปอร์ตและสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์ EQ Power
Read More
0 replies on “ข่าวปลอม เพจมายโม ออมสิน ปล่อยสินเชื่อ อนุมัติเร็ว กู้ได้จริง ผ่อนได้นาน 2 ปี”