พีทีที สเตชั่น ร่วมดูแลคนไทย ห่างไกล โควิด-19 แจกเจลแอลกอฮอล์ให้ผู้เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น รวมกว่า 1 ล้านชิ้น

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) และ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดใหญ่ โออาร์ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ “พีทีที สเตชั่น ร่วมดูแลคนไทย ห่างไกล COVID19” โดยจะแจกเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือขนาด 35 มิลลิลิตร ซึ่ง โออาร์ จัดซื้อมาจากบริษัทผู้ผลิตเจลแอลกอฮอล์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอางจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ให้แก่ผู้ใช้บริการที่เติมน้ำมันทุกคัน ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจำนวน 310 แห่ง รวมจำนวนทั้งสิ้นกว่า ล้านชิ้น โดยพร้อมเริ่มแจกในวันที่ 16 มีนาคม 2563 เป็นวันแรก ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี 11 จำนวน 4,000 ชิ้น

และเนื่องด้วยข้อจำกัดด้านปริมาณเจลฯ ที่มีอยู่ในท้องตลาด ดังนั้น โออาร์ จะแจกเจลฯ ดังกล่าวในทุกวันจันทร์ ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ระหว่างวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 – วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 เฉลี่ยวันละประมาณ 250,000 ชิ้น เพื่อร่วมส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้แก่ผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 (COVID19)

Written By
More from pp
การบินไทย ขยายเวลาหยุดทำการบินชั่วคราวในเดือน มิ.ย. 2563 อีก 1 เดือน
ตามที่ สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) มีคำสั่งขยายเวลาห้ามอากาศยานขนส่งผู้โดยสารทำการบินเข้ามายังท่าอากาศยานในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 นั้น
Read More
0 replies on “พีทีที สเตชั่น ร่วมดูแลคนไทย ห่างไกล โควิด-19 แจกเจลแอลกอฮอล์ให้ผู้เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น รวมกว่า 1 ล้านชิ้น”