18-19 มีนาคม “เศรษฐา” ขึ้นเหนือ ประชุม ครม.สัญจร ที่พะเยา และตรวจราชการ ที่เชียงราย น่าน แพร่ ลำปาง เชียงใหม่

12 มีนาคม 2567 นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดการเดินทางไปประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 2/2567 ณ จังหวัดพะเยา และติดตามการตรวจราชการกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (เชียงราย น่าน พะเยา และแพร่) จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 18 – 19 มีนาคม 2567 โดยมีกำหนดการดังนี้

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา ประมาณ 13.30 น. นายกรัฐมนตรีหารือแผนการพัฒนาพื้นที่เป็นสนามบินจังหวัดพะเยา ณ ตำบลดอนศรีชุม และตำบลบ้านถ้ำ อำเภอดอกคำใต้ จากนั้น นายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังจุดผ่านแดนถาวรบ้านฮวก ตำบลภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา เพื่อติดตามสถานการณฺการค้าชายแดนและการพัฒนาพื้นที่ก่อสร้างที่ทำการชายแดน CIQ ณ จุดผ่านแดนถาวรบ้านฮวก เสร็จแล้ว นายกรัฐมนตรีจะสักการะพ่อขุนงำเมือง ณ อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง และรับฟังการนำเสนอแผนพัฒนาโครงการ ชมนิทรรศการและผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดพะเยา ณ อุทยานการเรียนรู้พะเยา (TK Park)

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 2/2567 ณ หอประชุมพญางำเมือง มหาวิทยาลัยพะเยา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา จากนั้น นายกฯ จะเดินไปยังวัดจองคำ พระอารามหลวง ตำบลบ้านทวด อำเภองาว จังหวัดลำปาง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิรมงคล ต่อจากนั้น นายกฯ จะพบประประชาชนในพื้นที่จังหวัดลำปาง ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

Written By
More from pp
กระทรวงสาธารณสุขพัฒนาวิธีการ ตรวจหาเชื้อโควิด 19 ในน้ำลาย ค้นหาผู้ป่วยเชิงรุก ตรวจหาในกลุ่มคนจำนวนมากเป็นกลุ่มก้อน ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ราคาถูก ผลแม่นยำ
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่สถาบันบำราศนราดูร จังหวัดนนทบุรี นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค พร้อมด้วย นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์...
Read More
0 replies on “18-19 มีนาคม “เศรษฐา” ขึ้นเหนือ ประชุม ครม.สัญจร ที่พะเยา และตรวจราชการ ที่เชียงราย น่าน แพร่ ลำปาง เชียงใหม่”