30 ล้านยังแจ๋ว ได้ลุ้นทุกเดือน กับ “สลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบใบ” และ “สลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี”

“ธนาคารออมสิน” เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมการออมให้กับประชาชนทั่วไป ด้วยผลิตภัณฑ์ “สลากออมสินพิเศษ อายุ 2 ปี” และ “สลากออมสินพิเศษดิจิทัล อายุ 2 ปี” ที่ให้คุณได้ลุ้นรางวัลทุกเดือน รวม 24 ครั้ง กับรางวัลที่ 1 มูลค่าสูงถึง 30 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมการันตีการถูกรางวัลทุกงวด เมื่อฝากขั้นต่ำ 100,000 บาทต่อหน่วย

“สลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบใบ” สำหรับบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท เปิดจำหน่ายหน่วยละ 100 บาท ให้คุณมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้ทุกเดือน และมีสิทธิ์การถูกรางวัลถึง 24 ครั้งหากฝากครบอายุ โดยรางวัลที่ 1: 30 ล้านบาท ฝากครบ 2 ปี จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.00 บาทต่อหน่วย (ร้อยละ 0.50 ต่อปี) ฝากขั้นต่ำ 100 บาท (1 หน่วย) ไม่จำกัดวงเงินรับฝากต่อราย ธนาคารออมสินจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก โดยโอนเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอน เงินรางวัลและดอกเบี้ยของบุคคลธรรมดา ไม่เสียภาษี!

เงื่อนไขการรับฝาก :

  • ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นบัญชีคู่โอนสำหรับโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเมื่อสลากครบอายุ และเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝาก
  • รับฝากบัญชีร่วมได้ไม่เกิน 3 คน
  • ไม่รับฝากบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์

“สลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี” สำหรับบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป จำหน่ายหน่วยละ 100 บาท ให้คุณมีสิทธิ์ถูกรางวัลทุกเดือนเป็นเวลานานถึง 24 เดือน รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัล 30 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ฝากครบ 2 ปี ได้รับดอกเบี้ย 1.00 บาทต่อหน่วย (ร้อยละ 0.50 ต่อปี) เงินรางวัลและดอกเบี้ยของบุคคลธรรมดาไม่เสียภาษี เมื่อฝากครบอายุจะโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากที่เป็นบัญชีคู่โอนโดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังสามารถตั้งชื่อนามแฝงได้ตามที่ต้องการ (ไม่เกินจำนวนตัวอักษรและวรรคที่ธนาคารกำหนด)

โดยสามารถทำรายการฝาก-ถอน-ตรวจสอบข้อมูล-สอบถามยอดคงเหลือสลากดิจิทัลได้ด้วยตนเองทุกวันตามที่ต้องการ ผ่านบริการ Mobile Banking (MyMo) Application บนมือถือ และธนาคารออมสินจะแจ้งเตือนผลการถูกรางวัลสลาก ผ่าน Push Notification และทราบผลการถูกรางวัลรวมของสลากแต่ละฉบับ

เงื่อนไขการรับฝาก :

  • ต้องสมัครใช้บริการ Mobile Banking (MyMo) สำหรับทำรายการฝาก-ถอน ฝ่านบริการ Mobile Banking (MyMo)
  • ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นบัญชีคู่โอนสำหรับโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเมื่อสลากครบอายุ และเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝาก
  • ไม่รับฝากบัญชีร่วมและบัญชีเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์
  • ไม่สามารถใช้เป็นหลักทรัพย์กู้เงินธนาคารออมสิน หลักทรัพย์ประกันผู้ต้องหาในชั้นสอบสวนของตำรวจ อัยการและประกันตัวจำเลยในชั้นศาล และหลักประกันการออกหนังสือค้ำประกัน (L/G)

“สลากออมสินพิเศษ อายุ 2 ปี” และ “สลากออมสินพิเศษดิจิทัล อายุ 2 ปี” จะทำการออกรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน (ยกเว้นเดือนมกราคม และพฤษภาคม ออกรางวัลวันที่ 2 มกราคม และ 2 พฤษภาคม)

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถซื้อ “สลากออมสินพิเศษ อายุ 2 ปี” และ “สลากออมสินพิเศษดิจิทัล อายุ 2 ปี” ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา และ MyMo ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/48mp4IQ

 

Written By
More from pp
กรมส่งเสริมสหกรณ์ เคลียร์ปมตารางอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดภาคอีสาน
ตามที่มีสำนักข่าวนำภาพตารางอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูในภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาเผยแพร่ โดยมีเนื้อหาเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยระหว่างสหกรณ์ออมทรัพย์ครู จำนวน 19 จังหวัด ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยสูงต่ำแตกต่างกัน
Read More
0 replies on “30 ล้านยังแจ๋ว ได้ลุ้นทุกเดือน กับ “สลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบใบ” และ “สลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี””