แอสตร้าเซนเนก้า คว้ารางวัล Top Employer Award 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านองค์กรและบุคลากร อย่างไม่หยุดยั้ง

บริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Top Employer Award 2024 ประจำประเทศไทย จากสถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำความเป็นผู้นำสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Great Place to Work) สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวก รวมถึงการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ พร้อมสนับสนุนพนักงานในการริเริ่มแนวคิดใหม่ ๆ และเสริมทักษะความรู้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรากฐานความสำเร็จของแอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย ได้ยึดมั่นและดำเนินงานตามนโยบายดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการสนับสนุนความเสมอภาคและการมอบโอกาสที่เท่าเทียมในการพัฒนาทักษะภายในบริษัท และยังส่งเสริมให้บุคลากรสามารถบริหารและจัดการทั้งหน้าที่การงานและบทบาทในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ด้วยนโยบายที่ยืดหยุ่นด้านสถานที่ทำงาน Work Anywhere รวมถึงการมอบวันหยุดแก่พนักงานผู้เป็นพ่อได้วันลาเลี้ยงดูบุตรแรกเกิด โดยได้รับค่าจ้างเป็นเวลาถึง 30 วัน แอสตร้าเซนเนก้า ยังมุ่งเน้นในการส่งเสริมความหลากหลายทางเพศในองค์กร ผ่านการสนับสนุน LGBTQIA+ ภายใต้การก่อตั้งกลุ่ม AZPride ซึ่งเป็นเครือข่ายของพนักงานจากทั่วโลก เพื่อให้พนักงานทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตนเองได้อย่างภาคภูมิใจ

นายโรมัน รามอส ประธานบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า ประเทศไทย และ Frontier Markets กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการได้รับรางวัล Top Employer Award 2024 ซึ่งเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีมีส่วนเสริมสร้างความสำเร็จให้กับองค์กร และช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับพนักงานที่มีความสามารถและมีความทุ่มเท เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย การมีสุขภาพที่ดี เพื่อให้บุคลากรของเรามีพลังขับเคลื่อนไปข้างหน้า ด้วยค่านิยมการทำสิ่งที่ถูกต้อง การได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมประจำปี 2024 เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในการทำงาน โดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรม การไม่แบ่งแยก ความหลากหลาย และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ด้วยการมีนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลและแนวปฏิบัติด้านบุคลากรที่ยอดเยี่ยม บริษัทสนับสนุนให้พนักงานมุ่งเน้นไปที่การสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนสำหรับผู้ป่วยและสังคม รวมถึงการตระหนักรู้เกี่ยวกับโรค การวินิจฉัยโรคตั้งแต่เนิ่นๆ การปรับปรุงการเข้าถึงและความพร้อมของยาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และการมีส่วนร่วมต่อสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืนผ่านแคมเปญ ‘Making Health Happen’ ด้วยการก้าวข้ามขอบเขตของวิทยาศาสตร์ เรามุ่งมั่นที่จะมอบการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีที่ยั่งยืนให้กับผู้คน สังคม และโลก ของเรา”

สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute)
สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส เป็นหน่วยงานระดับโลก ที่มุ่งเน้นในการยกย่องความเป็นผู้นำในด้านทรัพยากรบุคคล ผ่านโปรแกรมการรับรอง Top Employers Institute โดยบริษัทที่เข้าร่วมสามารถตรวจสอบ รับรอง และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทชั้นนำที่ผ่านการคัดเลือกโดยพนักงาน ในปี 2024 สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส ได้รับรององค์กรมากกว่า 2,300 องค์กรใน 121 ประเทศ/ภูมิภาค และการได้รับการรับรองนี้ ได้ส่งผลเชิงบวกต่อชีวิตของพนักงานมากกว่า 12 ล้านคนทั่วโลก

Written By
More from pp
“นายแพทย์รุ่งเรือง” ออกโรงปกป้อง “ชาวสาธารณสุข” อัด “อาจารย์หมอบางคน” ใจมีแต่อคติ เก่งแต่ด้อยค่าระบบสุขภาพไทย
20 กันยายน 2565 นายแพทย์รุ่งเรือง กิจผาติ หัวหน้าที่ปรึกษาระดับกระทรวง (นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ ระดับ 11 และโฆษกกระทรวงสาธารณสุข โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า
Read More
0 replies on “แอสตร้าเซนเนก้า คว้ารางวัล Top Employer Award 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านองค์กรและบุคลากร อย่างไม่หยุดยั้ง”