ฉลองครบรอบ 12ปี จิตรกรรมเอเซีย พลัสฯ เปิดโจทย์พิเศษให้ศิลปินได้ปลดปล่อยอิสระในงานศิลป์ ภายใต้หัวข้อ “ภาพในใจ” เปิดรับผลงานปลายเมษายนนี้

บริษัท เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เตรียมฉลองครบรอบการเดินทางอย่างมุ่งมั่นในเจตนารมณ์การสนับสนุนศิลปินไทยและสร้างความนิยมในงานศิลป์ของไทย ที่ตั้งใจทำมาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่12 ซึ่งปีนี้ได้เปิดเวทีสำหรับผู้มีใจรักในงานศิลป์ ได้มีสนามในการแข่งขันประลองฝีมือใน งานประกวดจิตรกรรมเอเซีย พลัส ครั้งที่ 12 ภายใต้แนวคิด “ภาพในใจ” โดยมีโจทย์พิเศษที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้รังสรรค์ผลงานอย่างมีอิสระ สามารถนำเสนอมุมมอง ความคิด ความสุข และความทุกข์ภายในใจของตนเองโดยไร้ขีดจำกัด ซึ่งสามารถจัดส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ในวันที่ 25-28 เมษายนนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ศิลปิน และประชาชนทั่วไป สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.asiaplus.co.th/artcontest ส่งผลงานได้ไม่เกิน 2 ชิ้น โดยผลงานนั้นต้องไม่เคยได้รับรางวัลและจัดแสดงที่ใดมาก่อน ต้องไม่ขัดต่อศีลธรรมและจริยธรรม และต้องเป็นผลงาน 2 มิติบนผืนผ้าใบ พร้อมจัดแสดงขนาดไม่เกิน 200×150 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 25 กก. มีความหนาจากพื้นผิวไม่เกิน 5 ซม. ผ่านเทคนิคสีอะคริลิค สีน้ำมัน หรือสื่อผสมอื่นๆ (สื่อเคลื่อนไหว ศิลปะจัดวาง และประติมากรรม ไม่สามารถเข้าร่วมการประกวดได้)

โดยจะเปิดรับสมัครผลงานออนไลน์ วันที่ 16-21 เมษายน ส่งผลงานจริง 25-28 เมษายน คัดเลือกและตัดสิน 30 เมษายน และประกาศผลในวันที่ 6 พฤษภาคม ทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก Asia Plus Art Contest

ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดสามารถส่งผลงานได้ที่จุดรับผลงาน กรุงเทพฯ และภาคกลาง อาคารเอเซีย เซ็นเตอร์ ชั้น 12A ภาคเหนือ คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ภาคใต้ Patani Art Space & Patani Contemporary Art Gallery

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ 0-2680-4045 (วันจันทร์-ศุกร์ 08.30-17.00น.) // Facebook : https://www.facebook.com/AsiaPlusArtContest/ // Line : https://bit.ly/3sok9lu // Website : www.asiaplus.co.th/artcontest

0 replies on “ฉลองครบรอบ 12ปี จิตรกรรมเอเซีย พลัสฯ เปิดโจทย์พิเศษให้ศิลปินได้ปลดปล่อยอิสระในงานศิลป์ ภายใต้หัวข้อ “ภาพในใจ” เปิดรับผลงานปลายเมษายนนี้”