บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมกับ วิวิน โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ นำเสนอเมนู “ข้าวซอยเป็ดกงฟี” การผสมผสานความเป็นไทยและฝรั่งเศส ภายในงาน “Meet the Artisan”

บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมกับ วิวิน โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ จัดงาน “Meet the Artisan” นำเสนอเมนูใหม่ล่าสุดของวิวิน โกรเซอรี่ และครั้งแรกในการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันระหว่าง มาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งบลู เอเลเฟ่นท์ และ นิโคลัส วิวิน แห่งวิวิน โกรเซอรี่ (VIVIN Grocery) เพื่อให้นักชิมได้ลิ้มลองในเมนู “ข้าวซอยเป็ดกงฟี” อาหารฟิวชั่นที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยอย่าง “ข้าวซอย” อันเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่เข้ากับ “เป็ดกงฟี” เมนูอันโด่งดังของฝรั่งเศสได้อย่างลงตัว ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00-14.00 น. ณ วิวิน โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ (VIVIN Grocery – Bistro & Bar) ทองหล่อ 13
ภายในงานแขกจะได้ลิ้มลองอาหารจานเด็ดที่จับคู่กับไวน์ชั้นเลิศของกราน-มอนเต้ และสัมผัสประสบการณ์การสาธิตการทำเมนู “ข้าวซอยเป็ดกงฟี” อย่างใกล้ชิดกับมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งบลู เอเลเฟ่นท์ โดยการใช้ชุดทำข้าวซอยเชียงใหม่อันโด่งดัง ของบลู เอเลเฟ่นท์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิก และเป็ดกงฟีของวิวิน โกรเซอรี่ และรับฟรีชุดทำอาหารจากบลู เอเลเฟ่นท์ พร้อมสูตรการทำอาหาร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิก โดยวางจำหน่ายที่ วิวิน โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ ทองหล่อ 13

ทั้งนี้ เมนูพิเศษ “ข้าวซอยเป็ดกงฟี” จะมีให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 11–29 กุมภาพันธ์ 2567
สำรองที่นั่งเพื่อร่วมงาน “Meet the Artisan” ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น. ณ วิวิน โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ ทองหล่อ 13 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ได้ที่เบอร์โทร.09-4310-3044 หรือ LINE OFFICIAL : @VIVINgrocery
Facebook: https://www.facebook.com/VIVINgrocery Instagram: https://www.instagram.com/vivingrocerybistrothonglor/

วิวิน โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ ทองหล่อ 13 เป็นร้านของชำสไตล์ฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อในด้านผลิตภัณฑ์ทางศิลปะ ธรรมชาติ และออร์แกนิกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เปิดบริการทุกวัน

o วันจันทร์ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.
o วันศุกร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 23.00 น.
o มีบริการที่จอดรถและสามารถนำสัตว์เลี้ยงไปได้

Written By
More from pp
ราเมศ แจง ประชาธิปัตย์เดินบนเส้นทาง ปชต. สุจริต ลั่น เป็นสถาบัน ไม่เคยกลัวการยุบสภา ชี้ เส้นทางการเมือง “จุรินทร์” อยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะคิดดีต่อบ้านเมือง
30 มีนาคม 2565 – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิงนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์...
Read More
0 replies on “บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมกับ วิวิน โกรเซอรี่ บิสโตร แอนด์ บาร์ นำเสนอเมนู “ข้าวซอยเป็ดกงฟี” การผสมผสานความเป็นไทยและฝรั่งเศส ภายในงาน “Meet the Artisan””