ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เชิญชวนร่วมบริจาคโลหิต

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาด จัดกิจกรรม Thai Honda Big Blood Donation 2023 เชิญชวนลูกค้าร่วมแสดงพลังบริจาคโลหิตด้วยแนวคิด iAMGiver 1 to 3 นับหนึ่งให้ถึงสาม : ให้โลหิต 1 ยูนิต สามารถต่อชีวิตได้ถึง 3 เพื่อเพิ่มคลังเลือดที่ขาดแคลนให้เพียงพอ นำไปใช้ช่วยชีวิตผู้ป่วยที่ต้องการเลือด และนำไปช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ

คุณสมบัติผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิต ต้องมีน้ำหนักตั้งแต่ 45 กิโลกรัมขึ้นไป และเตรียมร่างกายให้พร้อม โดยนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง ดื่มน้ำ 3 – 4 แก้ว ก่อนบริจาค 30 นาที งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนมาบริจาค อย่างน้อย 24 ชั่วโมง งดสูบบุหรี่ก่อน และหลังบริจาค 1 ชั่วโมง ไม่อยู่ระหว่างทานยารักษาโรค ไม่สบายหรือเป็นไข้หวัดทานอาหารมื้อหลัก เลี่ยงอาหารไขมันสูง ก่อนมาบริจาค อย่างน้อย 6 ชั่วโมง สตรีต้องไม่อยู่ในภาวะเป็นประจำเดือน หรือระหว่างตั้งครรภ์

มาร่วมแสดงพลังบริจาคโลหิต กับกิจกรรม Thai Honda Big Blood Donation #IAMGIVER 1 to 3 นับหนึ่งให้ถึงสาม ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00-15.00 น. ณ ชั้น 3 โซนเซ็นทรัล (ติดกับสำนักงานหนังสือเดินทาง) ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

Written By
More from pp
กลกามการเมือง-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม นึกถึงกรณี “โมนิกา ลูวินสกี” ขึ้นมาทันที แม้จะไม่เหมือนกรณี “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” ที่กำลังเป็นข่าวเกรียวกราวเสียทีเดียว แต่สามารถอธิบายเรื่องราวไปในทิศทางเดียวกันได้ คือเรื่องจริยธรรมของนักการเมือง
Read More
0 replies on “ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เชิญชวนร่วมบริจาคโลหิต”