HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่งโฉมใหม่ โดยปรับโฉมรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นระดับตำนาน และสร้างมาตรฐานของการผจญภัยแห่งยุคสมัย

Harley-Davidson เปิดตัวไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson 4 รุ่นกับยุคใหม่ของสมรรถนะเครื่องยนต์ เทคโนโลยี และดีไซน์ในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่ง นำโดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® และรุ่น Road Glide® โฉมใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 ใหม่ล่าสุด ที่ทรงพลัง สะดวกสบายในการขับขี่ รวมถึงน้ำหนักตัวรถเบาลงกว่าที่เคย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกับระบบอินโฟเทนเมนต์ และดีไซน์อันเร้าใจ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Road Glide® ST โฉมใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ โดยเพิ่มประสิทธิภาพของกระเป๋าข้างแบบ Hot Rod ระบบกันสั่นสะเทือนและเบรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง พร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 121 High Output (HO)

และอัตราทดการขับขี่แรงต่ำแบบพิเศษ ที่ผสมผสานเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างอัตราความเร่งและแรงขับช่วงกลางให้เหล่านักขับขี่โฉบเฉี่ยวได้อย่างดุดัน นอกจากนี้ยังเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Pan America® ใหม่ล่าสุด นับว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่ง (Adventure Touring ADV) รุ่นแรกในรุ่น CVO ที่พร้อมพาเหล่านักขับขี่ลุยทุกการผจญภัยด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่น ด้วยตัวเลือกสีคัสตอมสุดพิเศษ

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ปี 2024 เหล่านี้พร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ตามกำหนดการที่กำหนด โดยความพร้อมใช้งาน อาจแตกต่างกันไปตามตลาดหรือภูมิภาค ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ ตระกูล สีที่วางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะ และกำหนดเวลาการส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ใกล้บ้านท่าน

“สุดยอดแห่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่เหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงยุคใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่ยกระดับทั้งในเรื่องของการออกแบบ ความสะดวกสบายในการขับขี่ เทคโนโลยี และสมรรถนะของเครื่องยนต์” นาย โยเฮน ไซดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าว “ด้วยสิ่งเหล่านี้ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่งเป็นที่น่าดึงดูดใจมากที่สุดเท่าที่ Harley-Davidson เคยเปิดตัว”

โฉมใหม่ล่าสุดของ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide และรุ่น Road Glide ปี 2024

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide และ Road Glide ปี 2024 ที่ทรงพลัง สะดวกสบายในการขับขี่ รวมถึงน้ำหนักตัวรถเบาลงกว่าที่เคย มอบรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด ที่เชื่อมต่อทุกมิติของตัวรถอย่างลงตัวตั้งแต่บังโคลนหน้าไปจนถึงกระเป๋าด้านข้างตัวรถ โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับแฟริ่งโฉมใหม่ ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ที่ยังคงรักษา DNA การออกแบบของ Harley-Davidson ไว้อย่างเห็นได้ชัด เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์หลักที่สำคัญใน 2 รุ่นนี้ ได้แก่:

· เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 117 แบบ V-Twin โฉมใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหัวกระบอกสูบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ช่วยปรับระดับคลายความร้อนให้คลายตัวอย่างเหมาะสม พร้อมปรับระบบท่อร่วมไอดี และระบบไอเสียสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น

· โหมดการขับขี่ ทั้ง ขับขี่บนถนน สปอร์ต ท่ามกลางฝนและแบบปรับแต่งได้ ที่ควบคุมได้อย่างอิสระด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

· ชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline™ OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสี TFT ขนาด 12.3 นิ้ว ส่งแรงกำลังด้วยแอมพลิฟายเออร์ 200 วัตต์ โฉมใหม่

· ชิลด์บังลมที่ได้รับการปรับปรุงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และลดแรงกระแทกหมวกกันน็อคกับลมขณะที่ขับขี่บนทางยกระดับโดยเฉลี่ย 60% โช้คหลังเพิ่มความยาวถึง 3 นิ้ว เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งช่วยเพิ่มความสบายให้กับผู้ขี่ได้เป็นอย่างดีเบาะนั่งระดับพรีเมียมรูปทรงใหม่และทำจากวัสดุบุนุ่มช่วยให้ผู้ขับขี่ลดความเมื่อยล้าระหว่างขับขี่เป็นเวลานาน

โฉมใหม่ล่าสุดในไลน์อัพ CVO กับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide ST ปี 2024

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide ST เป็นรถทรงกระเป๋าข้างที่แรงที่สุด เร็วที่สุด และทรงพลังมากที่สุดที่เท่าที่ Harley-Davidson เคยมีมา นำเสนอคอลเลกชันที่มีเอกลักษณ์สอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่ โดดเด่นด้วยเบาะนั่งเดี่ยวลึกและบาร์ riser ขนาด 6 นิ้วจับคู่กับแฮนด์รถแบบ moto ช่วยปรับให้ผู้ขับขี่นั่งอยู่ในตำแหน่งที่เท่และตรงตามสไตล์ West Coast แบบคัสตอม เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์หลักที่สำคัญ ได้แก่:

2 ตัวเลือกสีแบบพรีเมียม: สี Golden White Pearl และสี Raven Metallic พร้อมลวดลายกราฟิก Screamin’ Eagle ด้านข้างตัวแฟริ่งและถังน้ำมัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Screamin’ Eagle® Harley-Davidson® Factory ที่ลงแข่งในรายการ MotoAmerica® ในซีรีส์ Mission King of the Baggers อีกทั้งเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ ในเส้นทางการตกแต่งตัวรถจากโรงงาน

เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 121 High Output แบบ V-Twin มีเฉพาะในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Road Glide ST เท่านั้น ได้รับการปรับจูนให้เครื่องยนต์มีกำลัง 127 แรงม้า (94kW) และแรงบิดเครื่องยนต์ 145 ปอนด์ ฟุต (193 นิวตันเมตร) นับเป็นแรงม้าและแรงบิดเครื่องยนต์ที่มากที่สุดเท่าที่เคยมี จากเครื่องยนต์ถูกที่ติดตั้งจากโรงงานบนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson อัตราทดการขับขี่แรงที่ต่ำจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเร่งความเร็วในเกียร์ทุกประเภท

วัสดุที่ใช้ในรถรุ่นนี้ช่วยลดน้ำหนักตัวเครื่องลงมากถึง 363 กิโลกรัม ท่อไอเสียทำจากไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา และฝาปิดปลายท่อไอเสียทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนวัสดุคอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์จะถูกนำมาใช้ในบังโคลนหน้า ฝาครอบเบาะนั่ง และคอนโซลถังน้ำมัน อ่างน้ำมันเครื่องทำจากคอมโพสิตที่มีน้ำหนักเบา การออกแบบล้อและจานเบรกด้านหน้าแบบคลื่นถูกปรับให้เหมาะสมเพื่อลดน้ำหนักส่วนที่เหลือของตัวรถ

ระบบกันสั่นสะเทือน SHOWA® ทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ปรับด้วยรีโมท และโช้คอัพ SHOWA® 1×1 แบบหัวกลับขนาด 47 มม.

เบรก Brembo™ แบบพรีเมียม ที่มอบประสิทธิภาพในการเบรก และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่

· โหมดการขับขี่ ทั้งขับขี่บนถนน สปอร์ต ท่ามกลางฝนและแบบปรับแต่งได้ ที่ควบคุมได้อย่างอิสระด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

ชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสีพร้อมขับขี่เร้าใจไปกับชุดเครื่องเสียง Harley-Davidson ประสิทธิภาพสูงสุดระดับพรีเมียมจาก Rockford Fosgate® Stage II ส่งแรงกำลังด้วยแอมพลิฟายเออร์ RMS 500 วัตต์

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Pan America เปิดประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่ และเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลแอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่ง (Adventure Touring ADV) รุ่นแรกในรุ่น CVO โดยนำฟีเจอร์ทั้งหมดในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America 1250 Special อันเป็นที่นิยมในเหล่านักขับขี่แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่งทั่วโลกที่มองหาการผจญภัยมาไว้อีกครั้ง ได้แก่ เครื่องยนต์ Revolution® Max 1250 ที่คล่องตัวและทรงพลัง ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังแบบ Semi-Active หน้าจอสัมผัส โหมดการขับขี่ที่ควบคุมได้อย่างอิสระ และไฟหน้าเทคโนโลยีแบบ Daymaker® Adaptive Headlamp รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Pan America เป็นรถอเนกประสงค์สุดทน ออกแบบมาเพื่อยกระดับการขับขี่ ด้วยระบบ Adaptive Ride Height (ARH) ซึ่งเป็นระบบกันสะเทือน ตัวรถด้านบนและด้านล่างแบบอะลูมีเนียม ลวดลายกราฟิก Screamin’ Eagle ล้อซี่ลวด ไฟหน้าแบบ LED แผ่นกันกระแทกแบบอะลูมีเนียม

ในปี 2024 รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO Street Glide และ CVO Road Glide เปิดตัวพร้อมการปรับโฉมอันโดดเด่นสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring ของ Harley-Davidson มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight VVT 121 และระบบกันสั่นสะเทือนที่ล้ำสมัย และชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline OS โดยปี 2024 ฟีเจอร์เด่นเหล่านี้ถูกนำมาเสริมกำลังในรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นนี้ พร้อมด้วยตัวเลือกสีที่น่าดึงดูด

Harley-Davidson ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยและอิสรภาพเหนือกาลเวลาสำหรับจิตวิญญาณให้กับเหล่านักขับขี่ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ตระกูล Sport ตระกูล Adventure Touring และตระกูล Cruiser ของปี 2024 รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson มือสองที่ผ่านการรับรอง อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson รวมถึงสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes ได้ที่ H-D.com

Written By
More from pp
อนุทิน เตือนอย่าหลงเชื่อคำกล่าวอ้างช่วยบรรจุเป็นข้าราชการรุ่นโควิด
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เตือนลูกจ้าง พนักงาน สังกัดกระทรวงสาธารณสุข อย่าหลงเชื่อคำกล่าวอ้างว่าจะช่วยเหลือให้บรรจุเป็นข้าราชการรุ่นโควิด ย้ำมีกระบวนการคัดเลือกที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ หากพบจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด
Read More
0 replies on “HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่งโฉมใหม่ โดยปรับโฉมรถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นระดับตำนาน และสร้างมาตรฐานของการผจญภัยแห่งยุคสมัย”