ท็อปส์ ชวนเปิดประตูรับความมงคลด้วย 9 ของไหว้ เสริมโชค ลาภ บารมี ความรุ่งเรือง สำหรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อของตามตำราจีนฉบับ ‘หมอช้าง’

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแห่งปีมหามังกร สัญลักษณ์แห่งอำนาจ ความสำเร็จและโชคลาภ เทศกาลเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน โดยวันตรุษจีนในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทย ตอกย้ำความเป็น Food Discovery & Destination ร่วมขบวนมอบความสุขในช่วงเทศกาลตรุษจีน กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แรกแห่งปี “DISCOVER CHINA’S BEST 2024 ค้นพบมหัศจรรย์พลังมงคล” ด้วยกองทัพสินค้าและของไหว้มหามงคล ที่ดึงเอาเทรนด์และอินไซต์ของลูกค้าจริง มานำเสนอเป็นสินค้าที่ครบครันแบบซื้อจบครบที่เดียวตลอดเทศกาลฯ รวมสินค้าสร้างสีสัน อินเทรนด์ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกเจเนอเรชั่น การันตีด้วยคุณภาพ ที่มาพร้อมกับไอเดียรักษ์โลกจากบรรจุภัณฑ์แบบอีโคด้วยกระดาษย่อยสลายได้

โดยแคมเปญ “DISCOVER CHINA’S BEST 2024 ค้นพบมหัศจรรย์พลังมงคล” ท็อปส์จับกระแส Mu is Everything ของผู้บริโภค ดึงหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์ ชวนลูกค้าสาย มูเตลูช้อปของไหว้แบบถูกต้องตามหลักประเพณี ครบสูตร วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ครบจบในที่เดียวตลอดเทศกาล พร้อมแจกทริคการไหว้เทพเจ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ท็อปส์เพียงเท่านั้น

เปิด 9 ของไหว้มหัศจรรย์พลังมงคล ฉบับตัวท็อปส์ตัวจริงเรื่องการคัดสรรสินค้าคุณภาพ

· ชุดธรรมชาติเซตมงคลอาหารไหว้ซีฟู้ดพรีเมี่ยม อัปเกรดของไหว้สู่ความหรูหราระดับไฮเอนด์

เฉลิมฉลองศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่จากชุดธรรมชาติเซตมงคลอาหารไหว้ซีฟู้ดพรีเมี่ยม ที่ยกทัพ สุดยอดวัตถุดิบมหามงคลจากท้องทะเล เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นกุ้งล็อบสเตอร์ จากแคนนาดา ที่ช่วยส่งเสริมด้านการงานและยศตำแหน่ง หอยเป๋าฮื้อ จากออสเตรเลีย เสริมความสมบูรณ์มั่งมี อุดมด้วยทรัพย์สมบัติและบริวาร ปูอลาสก้า จากชิลี อาหารมงคล คู่บารมีของจักรพรรดิ ช่วยส่งเสริมในเรื่องการงาน รวมถึงอำนาจและบารมี ปลาหมึกออคโตปุส จากแอฟริกา เพิ่มพูนโชคลาภ เหลือกินเหลือใช้ และ กุ้งขาว สัญลักษณ์แห่งความสุข และการผ่านพ้นอุปสรรค

· ชุดไหว้เทพเจ้ายุคใหม่เสริมทรัพย์จัดเต็มแบบ Wow และอินเทรนด์

เปลี่ยนโฉมภาพจำรูปแบบเดิม สำหรับชุดไหว้เจ้าที่แสนคุ้นเคยให้กลายเป็นความแปลกใหม่สุดว้าว ที่ถูกใจทั้งคนไหว้และบรรพบุรุษชอบใจอย่างแน่นอน ด้วยชุดชาบูรวมอาหารทะเล สุดยอดอาหารมงคล ที่เชื่อกันว่าจะนำพาซึ่งความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ สมปรารถนาทุกประการ เสริมคู่กับซอสหม่าล่า รสชาติเผ็ดชาเอาใจชาวหม่าล่าเลิฟเวอร์ ทั้งวัยรุ่นและวัยเก๋าให้ได้อินเทรนด์ไม่ตกกระแส เหมาะสำหรับนำไปไหว้และเป็นมื้ออาหารมงคลในช่วงเทศกาลสำคัญร่วมกับสมาชิกในครอบครัว ในชุดประกอบด้วย กุ้งต้ม แพนการเชียสตอรี่ เนื้อแซลมอน เนื้อกะพง หมวดปลาหมึกทาโกะ พุงปลาแชลมอน และปูอัด

· ชุดโหงวแซซีฟู้ด คัดสรรสุดยอดปลามงคลสีทองเสิร์ฟถึงมือของลูกค้า

สิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงตรุษจีน คือการเลือกซื้อของไหว้ที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นการสื่อถึงความหมายมงคลที่ดีในการไหว้ เสริมเฮงให้ชีวิตและสุขภาพที่ดีด้วยชุดโหงวแซซีฟู้ด จุดเด่นอยู่ที่ปลากระพงสีทองนึ่ง ที่เลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติใส่ใจสิ่งแวดล้อม และมีการให้อาหารด้วยดอกเบญจมาศ ทำให้ได้ปลาสีทอง ซึ่งเป็นสีมงคลรับทรัพย์ในเทศกาลตรุษจีน และภายในชุดยังประกอบไปด้วยกุ้งกุลาดำต้ม ปลาหมึกศอกแห้ง และเนื้อก้อนปู พร้อมเริ่มต้นรับสิ่งใหม่ในชีวิตตลอดทั้งปี

· ชุดหอยเป๋าฮื้อดองซีอิ๊ว ขุมพลังเรียกเงินทองไม่ขาดสาย

เป่าคาถาเรียกทรัพย์ให้หลั่งไหลเข้ากระเป๋าจนฉุดไม่อยู่ ด้วยชุดหอยเป๋าฮื้อดองซีอิ๊ว สไตล์เกาหลีแท้ รสชาติแซ่บชวนฟินที่สาวกทะเลดองตัวจริงต้องห้ามพลาด เป็นเมนูมงคลที่มีลักษณะรูปร่างคล้ายกับทองคำโบราณ ช่วยเสริมโชคลาภ ความร่ำรวยเงินทองให้มีกินมีใช้ได้อย่างไม่ขาดมือตลอดปี

· ชุดแซลมอนซูชิมังกรทอง เสริมความรุ่งโรจน์ ส่งตรงความสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

เพิ่มสีสันความหลากหลายทางวัฒนธรรมอาหารควบคู่ไปกับความมงคลด้วยชุดแซลมอนซูชิมังกรทอง ที่นำเสนอผ่านรูปแบบอาหารประเภทซูชิ ประกอบด้วยแซลมอนโรล ที่อัดแน่นเต็มคำ ทำจากแซลมอนเกรดซูพีเรีย ส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ จัดเรียงสวยงามประกอบเป็นรูปร่างมังกรทอง สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน เป็นสัญลักษณ์ของพลัง โชคลาภ และความแข็งแกร่ง สัญลักษณ์ของราชวงศ์ ซึ่งแสดงถึงอำนาจ และความยิ่งใหญ่ ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจให้รุ่งเรือง เพิ่มพูนอำนาจ โชคลาภ บารมีและความมั่งคั่งอีกด้วย

· ชุดโหงวแซฮองเฮาเงินเหลือกินเหลือใช้ ซื้อสะดวก ได้ของครบถูกหลักไหว้ตามประเพณี

ครบ คุ้ม สะดวก ตอบโจทย์ทุกการไหว้ให้เป็นเรื่องง่ายได้ทุกเวลา ด้วยการจัดชุดไหว้แบบไม่ต้องแยกชิ้นซื้อให้คอยกังวลว่าของไหว้จะไม่ครบ หรือไม่ถูกต้อง กับชุดโหงวแซฮองเฮาเงินเหลือกินเหลือใช้ ครบครันทั้งอาหารสด ผลไม้ และของหวาน ที่ถูกหลักตามตำรา ยิ่งถ้าเสริมด้วย ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ชุดพิเศษที่จัดเตรียมอุปกรณ์การไหว้เทพเจ้าพร้อมองค์ไฉ่ซิงเอี๊ย ไว้ในชุดเดียวครบจบตามหลักการไหว้แล้ว ก็เสริมมงคลได้ทันทีพร้อมไหว้ได้ทันใจ

· ซิ่วท้อ

ซาลาเปาที่มีลักษณะเหมือนลูกท้อ ชาวจีนเชื่อว่าเป็นผลไม้สวรรค์นิยมใช้ในการไหว้ ในโอกาสมงคลต่างๆ มีนัยสื่อความหมายถึงสุขภาพแข็งแรง อายุยืนนาน

· พายเปี๊ยะไส้บะจ่าง เพิ่มความสุขและชีวิตที่เปี่ยมโชค

ครั้งแรกกับเมนูใหม่ ฮั่วเซ่งฮง พายเปี๊ยะไส้บะจ่าง รสชาติกลมกล่อม ติดใจทุกวัย สูตรเด็ดสไตล์ต้นตำรับแท้ที่หาซื้อได้ในท็อปส์ ขนมมงคลที่ชาวจีนเชื่อกันว่า จะทำให้มีความเป็นอยู่ที่ดี เมื่อไหว้เสร็จและนำมารับประทาน ถือว่าจะทำให้เกิดสิ่งมงคลต่างๆ เข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง

· ชุดผลไม้มงคลพรีเมี่ยม นำเข้าจากแหล่งผลิตทั่วโลกพิเศษเฉพาะฤดูกาล

คิดดี ทำดี พร้อมมีสุขภาพที่ดีในวันตรุษจีน ด้วยชุดผลไม้มงคลพรีเมี่ยม ซึ่งมีการคัดสรรเป็นอย่างดี ส่งตรงจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก รับประกันความสด สะอาด ได้รับมาตรฐาน มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์กิฟต์เซ็ตสวยหรูเป็นสง่า รวมถึงมีพู่ห้อยรูปมังกรโคมแดงและกิมตุ้งก้อนทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ร่ำรวย ช่วยส่งเสริมให้มีความเจริญก้าวหน้า ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งแก่การนำไปเป็นของขวัญ มอบให้ญาติผู้ใหญ่ในช่วงเทศกาลสำคัญ ช่วยเสริมสิริมงคลแก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี

นอกจากความมงคล ที่ท็อปส์ใส่ใจคัดสรรผ่านชุดไหว้ ทั้งของสด ของหวาน อาหาร ผลไม้ ไปตลอดจนอุปกรณ์การไหว้แล้ว ปีนี้ ท็อปส์ยังให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ชุดไหว้จากถาดพลาสติกมาเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ด้วยกระดาษย่อยสลายได้ พร้อมทั้งออกแบบด้วยรูปลักษณ์แปดเหลี่ยมสีแดง-ทองถูกต้องตามหลักมงคลจีนไปควบคู่กันอีกด้วย

นอกจากนี้ ท็อปส์ยังได้คัดสรรเมนูอาหารจีนจากร้านดังในตำนาน ที่พร้อมให้คุณได้เลือกชิมช้อปอย่างจุใจ อาทิ กระเพาะปลาแท้แบบฉบับดั้งเดิม เฮียหงีกระเพาะปลาเยาวราช, ลูกชิ้นกุ้งสูตรเด็ดเจ้าดัง เจ๊แดงเยาวราช, อาหารจีนโบราณที่ใช้ความพิถีพิถันในการถนอมอาหาร แต่ยังคงความสดอร่อย จากร้านอากงโฮมเมดเยาวราช ต้นตำรับ ‘จุ๋ยก้วย’ เจ้าแรกในประเทศไทย ของร้านหลี่ชิมเฮีย ตลาดน้อย ซาลาเปาร้านเด็ดขวัญใจสาวกซาลาเปา จากร้านอร่อยนางเลิ้ง, กุ้ยช่ายชื่อดัง จากร้านเจ๊มล วัดศาลเจ้า ปิดท้ายด้วยขนมเปี๊ยะและทาร์ตไข่ จากร้าน Tasty Congee ร้านมิชลิน 1 ดาว หนึ่งในร้านอาหารที่เก่าแก่ที่สุดในฮ่องกง

ด้าน หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์ กล่าวว่า สำหรับปี 2567 ตรงกับนักษัตรมะโรง หรือปีมังกร ซึ่งในทางโหราศาสตร์จีนได้ให้ความสำคัญกับปีนักษัตรมังกรมากที่สุด เพราะเป็นสัญลักษณ์แห่งความศักดิ์สิทธิ์สูงสุด ดังนั้น เคล็ดลับที่จะช่วยเสริมมงคลในวันตรุษจีนให้เฮงกันถ้วนหน้า คือ การคัดสรรวัตถุดิบสำหรับการไหว้ด้วยใจที่ใสสะอาด และคุณภาพของสินค้าที่มีมาตรฐาน ซึ่งการเลือกซื้อสินค้าให้ตรงตามตำราจีนต้องสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน ท็อปส์ จึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการเป็นผู้เชี่ยวชาญคัดสรรสินค้าที่หลากหลาย ครบครันทั้งวันจ่าย-วันไหว้-วันเที่ยว จบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นส้มสีทอง ที่สื่อถึงความร่ำรวย ควรดูที่ผิวเรียบเนียน สีทองสว่างจะช่วยเสริมพลังให้ดียิ่งขึ้น ไก่ สัตว์มงคลช่วยเสริมเรื่องความขยันขันแข็ง พร้อมเสริมความแข็งแกร่งขึ้นด้วยไก่บ้านต้ม ความพิเศษจากท็อปส์ที่โดดเด่นและแตกต่าง หรือกระดาษเงินกระดาษทองรูปมังกรที่ช่วยเสริมพลังอำนาจ หน้าที่การงาน รวมถึงการเตรียมของไหว้ควรเป็นเลข 9 เช่น ของไหว้จำนวน 9 อย่าง โดยแต่ละอย่างควรจัดไว้ 9 ชิ้น จะส่งเสริมสิริมงคลต่อชีวิตอย่างมาก

เสริมทัพสีสันความสนุกอย่างต่อเนื่องกับโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ จัดเต็มความคุ้ม 5 ต่อฉลองใหญ่รับปีมังกร

  • ต่อแรก รับฟรี! อั่งเปาส่วนลดมูลค่ารวม 3,219 บาท เมื่อช้อปครบ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • ต่อที่ 2 รับฟรี! กระเป๋าโชคดี ร่ำรวย เฮงเฮง มูลค่า 250 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ ทุกสาขา หรือรับกระเป๋าโชคดี ร่ำรวย เฮงเฮง มูลค่า 350 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ทุกสาขา หรือ แลกซื้อเครื่องรางมงคลโดยหมอช้างมูลค่า 199 บาท ในราคา 59 บาท เมื่อช้อปครบ 99 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา
  • ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The1 ใช้ 888 คะแนน รับส่วนลด 180 บาท
  • ต่อที่ 4 แลกเงินคืนหรือรับส่วนลดกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • ต่อที่ 5 ลุ้นเป็น Top spender 20 ท่านแรก ร่วมทริปทำบุญเสริมเฮงกับหมอช้าง

ค้นพบประสบการณ์แห่งการเฉลิมฉลองกับแคมเปญ “DISCOVER CHINA’S BEST 2024 ค้นพบมหัศจรรย์พลังมงคล” เพลิดเพลินไปกับสินค้า อาหารมหามงคล และวัตถุดิบพรีเมียมในช่วงเทศกาลตรุษจีน เริ่มพรีออเดอร์ชุดไหว้ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ท็อปส์ ออนไลน์ และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) หรือจะไปเลือกช้อปด้วยตัวเอง ที่ ท็อปส์, และท็อป ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์ 2567 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

Written By
More from pp
กรมการจัดหางาน เตือน! ครอบครัวแรงงาน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ ฉวยโอกาสจากเหตุความไม่สงบในอิสราเอล
กรมการจัดหางาน ห่วงครอบครัวแรงงานประสบภัยสงครามอิสราเอล หวั่นหลงเชื่อมิจฉาชีพอ้างช่วยติดตามเงินค้างจ่าย แนะสอบถามข้อมูลกับกรมการจัดหางาน เท่านั้น
Read More
0 replies on “ท็อปส์ ชวนเปิดประตูรับความมงคลด้วย 9 ของไหว้ เสริมโชค ลาภ บารมี ความรุ่งเรือง สำหรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อของตามตำราจีนฉบับ ‘หมอช้าง’”