มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ กลุ่มไทยสมายล์ สนับสนุนเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค ช่วยบรรเทามลพิษทางอากาศ แก่บุคลากรสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี

10 มกราคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยทีมงานมวลชนสัมพันธ์ (CSR) กลุ่มไทยสมายล์ (รถและเรือโดยสารสาธารณะพลังงานไฟฟ้า) ลงพื้นที่มอบเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรคให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี โดยมีนายแพทย์รุ่งฤทัย มวลประสิทธิ์พร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี และหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้รับมอบ

นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า ในวันนี้ดิฉันในนามมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้นำเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค จำนวน 3 เครื่อง เป็นเงินมูลค่า 57,000 บาท ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มไทยสมายล์ (รถและเรือโดยสารสาธารณะพลังงานไฟฟ้า) มามอบให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เพื่อนำไปส่งต่อให้กับคลินิกการแพทย์แผนไทย

ซึ่งคลิกนิกแห่งนี้มีหน้าที่ในการให้บริการตรวจวินิจฉัย รักษา ฟื้นฟู และส่งเสริมสุขภาพ โดยผสมผสานภูมิปัญญาไทยด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทย อย่างมีคุณภาพ ปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานวิชาชีพ ตามศักยภาพของโรงพยาบาล ให้แก่ผู้มารับบริการและประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ ภายในคลินิกฯ ยังมีบุคคลากรทำงานกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน และมีประชาชนเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก นับว่ามีปัจจัยเสี่ยงในด้านของคุณภาพอากาศและเชื้อโรคที่อาจส่งผลต่อสุขภาพ

นางเธียรรัตน์ กล่าวต่อว่า การที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้นำเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค มามอบในครั้งนี้ เพื่อต้องการมอบอากาศ “บริสุทธิ์” บรรเทาปัญหาในด้านคุณภาพอากาศและฆ่าเชื้อโรค ให้กับบุคลากรภายในสำนักงาน รวมทั้งพี่น้องประชาชนทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ ในด้านการสนับสนุนช่วยเหลือด้านการแพทย์ และสาธารณสุข รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสาธารณประโยชน์ ต่อชุมชน ทำนุบำรุงศาสนา และช่วยพัฒนาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


Written By
More from pp
“ศ.ดร.นฤมล” ควง “อ้น ณิรินทร์” ผู้สมัคร พปชร.คันนายาว ลงพื้นที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กรับฟังปัญหา มั่นใจ พปชร.พร้อมดูแล ปชช.ทุกช่วงวัย เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต สร้างครอบครัวให้เข้มแข็ง
พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หัวหน้าทีมผู้ดูแลการเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงพื้นที่ ซอยเสรีไทย 4 เขตคันนายาว ชุมชนซอยสมหวัง...
Read More
0 replies on “มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ กลุ่มไทยสมายล์ สนับสนุนเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค ช่วยบรรเทามลพิษทางอากาศ แก่บุคลากรสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี”