ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่กระทำชำเราเด็กสาววัย 15 จนตั้งครรภ์

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายสุชาติฯ กระทำความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”
โดยจับกุม บริเวณ ถ.สายบ้านบ่อวัว หมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี

สืบเนื่องจาก ในช่วงวันหยุดปิดเทอม ผู้เสียหายได้เดินทางไปหามารดา และได้รู้จักกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของมารดา โดยได้มาตีสนิทกับผู้เสียหายในลักษณะชู้สาว จากนั้นได้พาผู้เสียหายไปเที่ยวและมีเพศสัมพันธ์กัน จนกระทั่งต่อมาผู้ปกครองของผู้เสียหาย ได้สังเกตว่าพฤติกรรมเปลี่ยนไป จึงได้สอบถามจนทราบว่า ผู้เสียหายได้ตั้งครรภ์กับผู้ต้องหา ผู้ปกครองจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี จึงวางแผนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.5 กก.5 บก.ป.

Written By
More from pp
รมว.สุชาติ นำผู้บริหาร ข้าราชการ ก.แรงงาน ร่วมสืบสานประเพณีไทย เนื่องในวันสงกรานต์ปี 2566
7 เมษายน 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มใหญ่กระทำชำเราเด็กสาววัย 15 จนตั้งครรภ์”