ไฮโซชื่อดัง “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี

ไฮโซชื่อดัง “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี โดย “ดร.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน” พิธีกรและดีเจชื่อดัง โพสต์ภาพและข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก UnPuwanart อั๋น ภูวนาท อาลัยไอโซชื่อดัง “ดารุณี กฤตบุญญาลัย”
“…กราบลาส่งอาดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย ณ ตรงนี้จากใจนะครับ ยังจำได้เสมอในวันที่อั๋นยังไม่มีใครรู้จักเลยแล้วต้องขึ้นเวทีร้องเพลงวันแรก ผู้หญิงคนนี้เดินถือดอกไม้ช่อใหญ่มากๆๆๆมาให้อั๋นถึงที่หน้าเวทีโดยที่เรายังไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการใดๆ แล้วบอกว่า

“ชื่นชมทุกอย่างโดยเฉพาะความคิดของลูก” ตั้งแต่ในวันที่ยังไม่มีใครสนใจสิ่งที่อั๋นคิดเลยด้วยซ้ำ น้ำใจ และกำลังใจล้นเหลือจากอาดามีมาให้อั๋นเสมอแม้ในวันที่ตัวคุณอาเองอาจต้องการกำลังใจมากกว่าอั๋นด้วยซ้ำ

จากวันวานที่ความคิดที่แตกต่างเคยเป็นเรื่องที่คนบางกลุ่มยังไม่พร้อมยอมรับ อาดาคือผู้มาก่อนกาล คือผู้กล้าที่สอนอะไรหลายๆอย่างให้กับคนรอบข้างมากมาย จะเก็บรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความคิดบวกของอาไว้ในความทรงจำครับ กอดพี่ฝน น้ำนิ่ง และน้ำพุนะครับ..”

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562 “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษา ผ่าตัดฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาล ณ สหรัฐ จากสาเหตุ ลำไส้ใหญ่อุดตัน ต่อมาอาการดีขึ้นเป็นปกติ ก่อนจะเสียชีวิตลงในวันนี้ วันที่ 24 ธันวาคม 2566

Written By
More from pp
กรมการแพทย์ ระดมจิตอาสา สายด่วน 1668 เพิ่มประสิทธิภาพ รองรับคู่สายอย่างทั่วถึง
นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ เปิดเผยว่า กรมการแพทย์ขอขอบคุณพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ห่วงใยกรณีสายด่วน ไม่มีคนรับสายนั้น ขอชี้แจงว่ากรมการแพทย์ไม่ได้นิ่งนอนใจ
Read More
0 replies on “ไฮโซชื่อดัง “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี”