“สุชาติ” อดีต รมว.แรงงาน ลงพื้นที่ตลาดหนองมน ถิ่นเก่า เยี่ยมแฟนคลับ พ่อค้า-แม่ค้า ต้อนรับอบอุ่น!!

14 ธันวาคม 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดหนองมน จ.ชลบุรี โดยนายสุชาติ ได้พบปะทักทายสอบถามสารทุกข์สุขดิบกับพี่น้องชาวตลาดหนองมน เพื่อสอบถามวิถีชีวิตความเป็นอยู่และรับรู้ถึงปัญหาความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านในชุมชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการลงพื้นที่ของ นายสุชาติ ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง โดยนายสุชาติได้เดินทักทายกับแฟนคลับ ซึ่งเป็นพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของในตลาดหนองมนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ให้การต้อนรับ ทักทาย พร้อมขอถ่ายรูปเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึกอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

นายสุชาติ ยังได้พูดคุยกับแฟนคลับว่า ตลาดหนองมนแห่งนี้ถือเป็นถิ่นเก่า และเป็นสถานที่ที่ตนคุ้นเคยใกล้ชิดกับพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี เพราะตอนเด็กๆ ก็เคยเป็นลูกแม่ค้าขายขนมครกที่นี่มาก่อน

วันนี้จึงแวะเวียนมาเยี่ยมคนเก่าแก่ที่นี่หลายคนจำตนได้ดี การกลับมาเยือนถิ่นเก่าในวันนี้ จึงสร้างสีสันและความดีใจให้กับแฟนคลับของนายสุชาติที่อยู่ในตลาดหนองมนและประชาชนในละแวกดังกล่าวที่รู้จักคุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดี

Written By
More from pp
“กรมทรัพยากรน้ำบาดาล” เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ประชุมวิชาการด้านน้ำบาดาลแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566
กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กำหนดจัดงานประชุมวิชาการด้านน้ำบาดาลแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ขึ้น ในหัวข้อ “น้ำบาดาลเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (Groundwater for Sustainable...
Read More
0 replies on ““สุชาติ” อดีต รมว.แรงงาน ลงพื้นที่ตลาดหนองมน ถิ่นเก่า เยี่ยมแฟนคลับ พ่อค้า-แม่ค้า ต้อนรับอบอุ่น!!”