“นภินทร” ชี้ช่องรวย ! ยกระดับ SME ไทย หนุน “รดน้ำที่ราก ดูแลคนตัวเล็ก” พร้อมเปิดมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 14

“นภินทร” ชี้ช่องรวย ! ยกระดับ SME ไทย หนุน “รดน้ำที่ราก ดูแลคนตัวเล็ก” พร้อมเปิดมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 14 สานฝันผู้ประกอบการหน้าใหม่ด้วยธุรกิจแฟรนไชส์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ตั้งแต่วันที่ 8 -11 ธ.ค. 66

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 14 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 จัดขึ้นโดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด และเครือข่ายพันธมิตร ระหว่างวันที่ 8 -11 ธันวาคม 2566

ภายในงานมีร้านแฟรนไชส์กว่า 70 ราย ทั้งธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม และบริการการซักอบผ้า ร่วมกิจกรรมออกร้านในครั้งนี้ พร้อมธนาคารออมสิน ธนาคารSMED บสย. ร่วมเปิดบูธให้บริการคำปรึกษาด้านเงินลงทุนสำหรับผู้สนใจประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ คาดว่าจะมีผู้สนใจลงทุนซื้อธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 300 ล้านบาท

รมช.นภินทร ได้เน้นถึงความสำคัญของธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่เกิดจากสูตรกิจการต้นแบบที่ประสบความสำเร็จ สามารถให้ผู้สนใจเริ่มธุรกิจ ผู้ว่างงาน ได้หารูปแบบที่เหมาะสมกับความชอบของตนเอง ได้เลือกสรรในการเริ่มประกอบกิจการ

ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ เป็นหนึ่งรูปแบบที่ คณะอนุกรรมการส่งเสริม และยกระดับ SME ไทย กระทรวงพาณิชย์ มุ่งหวังให้เป็นกลไกในการขับเคลื่อนมูลค่า SME ไปสู่ 40% ของ GDP ในปี 2570 ตามแนวนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ และรัฐบาล ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส “รดน้ำที่ราก ดูแลคนตัวเล็ก”


Written By
More from pp
ห้องอาหารญี่ปุ่นเอโดะ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย
ห้องอาหารญี่ปุ่นเอโดะ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กลับมาเปิดให้บริการ เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 10 กันยายนนี้ ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ราคาพิเศษ 650...
Read More
0 replies on ““นภินทร” ชี้ช่องรวย ! ยกระดับ SME ไทย หนุน “รดน้ำที่ราก ดูแลคนตัวเล็ก” พร้อมเปิดมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 14”