“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” สุดปลื้ม! พิชิตแคมเปญการตลาด MAT Award 2023 คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าแบรนด์ ตอบโจทย์อินไซด์ผู้บริโภค

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ย้ำภาพผู้นำธุรกิจร้านออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย คว้ารางวัล Silver award ในหมวดแคมเปญเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์ ที่มอบให้กับองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์ผ่านการสร้างประสบการณ์และการสื่อสาร จนนำไปสู่การสนับสนุนสินค้าหรือบริการ

และกลายเป็นความจงรักภักดีในตัวแบรนด์ บนเวทีแคมเปญการตลาดแห่งปี Marketing Award of Thailand 2023 (MAT Award 2023) ที่จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จากผลงาน Business Turn Around , Paving The Path to Success ตอกย้ำภาพการเป็นร้านกาแฟที่มุ่งมั่นส่งมอบการบริการที่ดีให้กับผู้บริโภคทุกคน

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รางวัล Silver award ในหมวดแคมเปญเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์ จากผลงาน Business Turn Around , Paving The Path to Success

ที่ว่าด้วยเรื่องของการพลิกฟื้นธุรกิจ ปูทางสู่ความสำเร็จ ด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานใน 3 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย การปรับปรุงคุณภาพของกาแฟสู่ความเป็นที่สุดด้านกาแฟและอาหารเช้า ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัล ‘Golden Bean Award’ จากประเทศออสเตรเลีย 3 ปีซ้อน การปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า ด้วยบรรยากาศภายในร้านที่พัฒนาให้มีความทันสมัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ตลอดจนการพัฒนาเมนูอาหารเครื่องดื่ม การทำระบบสมาชิก การออกโปรโมชันพิเศษ การเพิ่มบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า อย่าง บริการเดลิเวอรี่ และกลยุท์การขยายสาขา ที่ได้วางแผนการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆและรองรับผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม

จากการดำเนินการดังกล่าวทั้งหมดนำไปสู่การฟลิกฟื้นธุรกิจของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในช่วงภาวะวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด 19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการนำกลยุทธ์ทางการตลาดเข้ามาส่งเสริมคุณค่าของสินค้า สามารถสร้างแรงจูงใจและดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยโครงการประกวดแคมเปญการตลาด MAT Award 2023 จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริม และยกย่องผลงานของนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้นักการตลาดไทย ก้าวสู่ระดับสากล โดยในปีนี้ มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 81 ผลงาน จาก 42 องค์กรทั่วประเทศ

“รางวัลดังกล่าวนี้ นับเป็นเครื่องหมายที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างแคมเปญการตลาดที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง ด้วยความทุ่มเทของพนักงานเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกคนที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคผ่านเมนูอาหารทุกจานตลอดจนเครื่องดื่มแก้วด้วยความใส่ใจ รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง

ซึ่งเป็นการตอกย้ำปณิธานของร้านที่ต้องการส่งมอบ Good Food, Great Service และ Excellent Coffee ให้ลูกค้าได้รับโมเมนต์ดีๆ ที่มีได้ในทุกวัน” นางนงชนก กล่าวสรุป

Written By
More from pp
‘ในหลวง-พระราชินี’ พระราชทานทรัพย์ 99.9 ล้านสร้างรพ.สนาม ศูนย์พักคอยช่วยผู้ป่วยโควิด
4 ส.ค.64 – พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
Read More
0 replies on ““เดอะ คอฟฟี่ คลับ” สุดปลื้ม! พิชิตแคมเปญการตลาด MAT Award 2023 คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าแบรนด์ ตอบโจทย์อินไซด์ผู้บริโภค”