โปรจัดหนัก “ห้องอาหารจีน ดรากอน” โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น จันทร์-อังคาร ลด 50% ทุกเมนู

ห้องอาหารจีน ดรากอน ตกแต่งหรูหราบรรยากาศจีนร่วมสมัย บนชั้น 2 ของ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น สามารถรองรับลูกค้าได้ 150 ที่นั่ง และห้องวีไอพี 6 ห้อง เปิดให้บริการมื้อเที่ยง 11.30 –14.30 น. และมื้อเย็น 17.30 น. – 22.00 น. บริการหลากหลายเมนูอาหารจีน และ ติ่มซำคำโต ไส้แน่น คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทั้งเมนูต้นตำรับและเมนูประยุกต์ รังสรรค์เมนูโดยเชฟเลื่องชื่อ

อาทิ เป็ดปักกิ่ง ปลาหิมะทอดราดซีอิ๊ว กุ้งทอดพริกเกลือ ขนมจีบกุ้งกระจก และ หมูกรอบมิราเคิล

ติ่มซำที่ต้องลอง

ขนมจีบกุ้งกระจกซอสกะปิ เมนูแนะนำ นอกจากจะใช้กุ้งสับสอดไส้แล้ว ยังมีกุ้งกระจกทั้งตัวข้างบน เวลาทานจึงได้สัมผัสถึงความกรุบกริบเต็มคำ ทานกับซอสกะปิสูตรเฉพาะดรากอน

ซาลาเปาลาวาไข่เค็ม ความละมุนอย่างลงตัวของเนื้อแป้งนุ่ม ๆ บวกรสชาติของไส้ไข่เค็ม หวาน ๆ มัน ๆ เคล็ดลับอยู่ที่แป้งเนื้อเนียนนุ่มละมุนและไส้ที่ทำจากไข่เค็มดิบนำไปอบจนมีกลิ่นหอมและครีมที่มีความหวานมัน

ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ เส้นก๋วยเตี๋ยวบางเบาเคล้ากะไส้ราดซีอิ๊วที่รสชาติหอมหวานอร่อย เคล็ดลับของเมนูนี้ คือ ใช้แป้งก๋วยเตี๋ยวทำสดสไตล์ฮ่องกง และยังมีแผ่นปอเปี๊ยะกรอบซ่อนอยู่ด้านในด้านนอกนุ่ม แถมยังได้ความหอมหวานของซีอิ๊ว เวลาทานจะได้สัมผัสทั้งความกรอบและนุ่มในชิ้นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมี เกี๊ยวผักโขมหอยเชลล์ ฮะเก๋า เกี๊ยวปูนึ่ง เต้าหู้สอดไส้ สาหร่ายห่อกุ้งนึ่ง เปาะเปี๊ยะทอด เกี๊ยวกุ้ง ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่ ปูอัดซุปข้าวโพด กุยช่ายทอด รวมกว่า 20 เมนู

อาหารจานเด็ดที่ห้ามพลาด

กุ้งแม่น้ำทอดพริกเกลือ กุ้งแม่น้ำผ่าครึ่งทอดกรอบราดด้วยสมุนไพรทอด พริก กระเทียม พริกไทยดำ รากผักชี กุ้งต้องสดจริง เมื่อน้ำมันเดือดใส่กุ้งลงไปทอดแค่พอสุก ให้แค่เปลือกกรอบเนื้อนุ่มไม่กระด้าง ถือเป็นเคล็ดลับความอร่อย

บะหมี่ฮ่องกงผัดซีฟู้ดซอสเอ็กซ์โอ ความกรอบและความนุ่มของเส้นบะหมี่ผัดคลุกเคล้าเครื่องสมุนไพรไทยจีนอย่างลงตัว ทั้งกุ้งทะเล หอยเชลล์ ปลาหมึกหอมเส้น รสชาติโดนใจ เส้นหมี่ที่ทั้งกรอบและนุ่ม ถือเป็นความฟิน แถมกลิ่นหอมของเส้นทอดเหล้าจีนซอสเอ็กซ์โอ อีกด้วย

เป็ดปักกิ่ง หนังบางกรอบ ห่อเครื่องเคียง ราดน้ำจิ้ม ส่วนเนื้อเป็ดเชฟจะไปรังสรรค์เป็นเมนู “เป็ดทอดน้ำปลา” ร้อน ๆ หอม ๆ มีความกรอบนอกนุ่มใน ขึ้นชื่อเลื่องลือถึงเมนูนี้ว่า ทานที่ไหนก็ไม่เหมือน เพราะไม่มีกลิ่นเป็ดเหลืออยู่เลย ขอบอกว่าทานกับข้าวสวยเด็ดเชียว

หมูกรอบมิราเคิล หมูสามชั้นหมักเครื่องเทศอบและทอดกรอบ จิ้มกับซีอิ๊วดำ มัสตาร์ด และน้ำตาล สูตรเฉพาะมิราเคิล ความอร่อยอยู่ที่ เนื้อแน่น มันน้อย หนังกรอบ เพราะเลือกสรรวัตถุดิบอย่างดีตั้งแต่เริ่มต้น

ปลาหิมะนึ่งมะนาว ปลาเงิน (ชิราอูโอะ) ทอดพริกเกลือ เป็ดย่างหมูแดง ก็ต้องลอง

ในส่วนของหวาน พุทราจีนทอด แป้งบางมาก ไส้หนาหนึบ กำลังกิน สำหรับคนไม่ชอบหวาน ต้องด้วยซอสราสพ์เบอร์รี

สนุกสนานและอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ ต่างๆ พร้อมรับส่วนลด 50% ทุกวันจันทร-อังคาร เริ่มแล้ววันนี้เป็นต้นไป สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร.0-2575-5599 www.miraclegrandhotel.com


Written By
More from pp
นายกฯ ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมือ ช่วยให้สถานการณ์เรียบร้อย
นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม แสดงความขอบคุณ เจ้าหน้าที่...
Read More
0 replies on “โปรจัดหนัก “ห้องอาหารจีน ดรากอน” โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น จันทร์-อังคาร ลด 50% ทุกเมนู”