“ชนน​พัฒ​ฐ์​” จัดโครงการดูแลรถมอเตอร์ไซค์ให้ ปชช.หวังลดอุบัติเหตุในพื้นที่ พร้อมลุยแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง ต. ม่วงงาม

นายชนน​พัฒ​ฐ์​ นาค​สั้ว สส.สงขลา เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้สนับสนุนโครงการ​ศูนย์อาชีวะจิตอาสาช่วยประชาชน ร่วมกับวิทยาลัยการอาชีพสิงหนคร (รัตน์ ประธานราษฎร์นิกร)และ สถานีตำรวจภูธรม่วงงาม
เพื่อดูแลรถมอเตอร์ไซค์ให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม​ไฟท้าย ตรวจระบบไฟหน้า ไฟเลี้ยว ถ้าไฟเสียเราก็ทำการเปลี่ยนหลอดไฟให้ หรือสำหรับรถที่เข้าเกณฑ์​เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องก็สามารถทำโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

“ไฟท้ายรถมอเตอร์ไซค์ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมากในการขับขี่ รถที่ไฟท้ายไม่ติดในช่วงเวลากลางคืนจะเป็นอันตราย​ต่อผู้ใช้รถและคนรอบข้าง อุบัติเหตุ​หลายครั้งก็มาจากปัญหานี้ ผมเลยคิดโครงการเปลี่ยนไฟรถมอเตอร์ไซค์​ ฝให้สำหรับชาวบ้านเพื่อความปลอดภัย ในการใช้รถในเวลากลางคืน”นายชนน​พัฒ​ฐ์​ กล่าว

นอกจากนี้ นายชนนพัฒฐ์ ยังได้ลงพื้นที่ดูแลความเดือดร้อนน้ำท่วมขังในพื้นที่ตำบลม่วงงาม หมู่ที่ 3 โดยได้นำรถแบคโฮและเครื่องจักรในการขุดลอกคูระบายน้ำให้น้ำสามารถไหลลงสู่ทะเลได้สะดวก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากปัญหาน้ำท่วมขัง ซึ่งตนพร้อมแก้ไขทุกเรื่องที่จะทำให้ชาวบ้านอยู่ดีกินดี มีฐานความสุขที่ดีขึ้น และหลุดพ้นปัญหาต่างๆ

Written By
More from pp
รู้เร็ว รักษาได้ ไม่ต้องตัดเต้านม
ผศ.นพ.ประกาศิต จิรัปปภา ศัลยแพทย์ด้านมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลพระรามเก้า มะเร็งเต้านมยังคงเป็นมะเร็งที่พบได้บ่อยอันดับ 1 ในผู้หญิงไทยและทั่วโลก และน่าทุกข์ใจแค่ไหน ถ้าหากเราต้องเสียหน้าอกไปให้กับมะเร็ง ทำไมเราจะต้องรอให้ตัวเองเป็นเสียก่อนแล้วจึงค่อยรักษา ทั้งๆ ที่สามารถป้องกันได้ ดังนั้นการตรวจคัดกรองหามะเร็งให้พบตั้งแต่ระยะแรกจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด เพื่อการรักษาที่ทันท่วงทีให้มีโอกาสหายและรอดชีวิตสูง การตรวจเต้านมด้วยตนเอง ทำให้คลำพบก้อน...
Read More
0 replies on ““ชนน​พัฒ​ฐ์​” จัดโครงการดูแลรถมอเตอร์ไซค์ให้ ปชช.หวังลดอุบัติเหตุในพื้นที่ พร้อมลุยแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง ต. ม่วงงาม”