คิงก่อนบ่าย ร่วมพลังประชารัฐ ลง ส.ส. ประจวบ เขต1

เมื่อวันที่ 27ธันวาคม 2565- นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการเข้าร่วมกับ พปชร. ว่า

เดิมทีบทบาทของเราคนก็รู้จัก เราพูดอะไรก็เหมือนเป็นคอลเอาต์ จึงคิดว่าควรเอาตัวเองมาพูดในสภา เพื่อสะท้อนปัญหาของชาวบ้านในสภา

ขณะเดียวกัน ตนได้มาติดตามการทำงานของ พปชร. และตอนที่แม่เลี้ยงกับญาติโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร.ได้เข้ามาช่วย

ทุกวันนี้เห็นแล้วว่าเครือข่ายเหล่านี้ค่อยๆ ถูกทลายลง เราเห็นถึงการทำงานว่ามาเห็นแต่ปัญหาตัวเองไม่ได้ แต่เป็นภาพใหญ่ของประเทศ ต้องค่อยเป็นค่อยไป ร่วมมือกันหลายๆ ฝ่าย

เมื่อได้ตาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. จะเห็นว่าต่างกับในข่าว และเมื่อตนมีความใฝ่ฝันที่จะลงการเมือง นายชัยวุฒิได้ให้ความเมตตา ทำให้ตนมองว่าแม้เป็นลูกชาวไร่ ไม่ได้เป็นเชื้อสายนักการเมือง ไม่มีต้นตระกูลเป็นนักการเมือง แต่ พปชร.ให้โอกาสเราเป็นผู้สมัคร ส.ส.

มองว่านี่คือจุดใหม่ เป็นการจุดประกายให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นทายาทนักการเมือง ไม่ต้องเป็นลูกคนรวย ขอแค่มีจิตใจที่อยากพัฒนาบ้านเกิด ก็สามารถเข้ามาเป็นนักการเมืองได้ จึงตัดสินใจมาลงสมัครกับ พปชร.

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตรอย่างไรบ้าง นายณภัทร กล่าวว่า “พล.อ.ประวิตรถามว่าเอาจริงเหรอ ซึ่งตนตอบว่าถ้าลุงให้โอกาสผมก็ทำเต็มที่”

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ เพราะพื้นที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นจุดแข็งของพรรคประชาธิปัตย์ นายณภัทร กล่าวว่า คิดว่าเหมือนฟุตบอล เราเจอทีมใหญ่ ทีมใหญ่ก็ต้องมีจุดบอด ขอแค่สู้ไปก่อน ได้หรือไม่เป็นอีกเรื่อง หากไม่สู้ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้สู้

วันนี้ พปชร.ยื่นโอกาสให้เรา ถ้าไม่คว้าโอกาสนี้ไว้พรรคก็ต้องไปหาคนอื่น เมื่อเราคว้าโอกาสไว้ทีนี้อยู่ที่คนประจวบฯ ว่าจะให้โอกาสเราแค่ไหนในการกลับไปพัฒนาบ้านเรา

Written By
More from pp
“ปลัดพาณิชย์” สำรวจด่านบกโม่ฮาน ด่านรถไฟโม่ฮาน เปิดทางสะดวกผลไม้ไทย
“ปลัดพาณิชย์”นำทีมลุยสำรวจด่านบกโม่ฮาน และด่านรถไฟโม่ฮาน พบหารือผู้บริหารด่านศุลกากร ขอช่วยอำนวยความสะดวกผลไม้ไทยเข้าสู่ตลาดจีน พร้อมตรวจสอบพื้นที่ลานตรวจสอบจำเพาะของสินค้าผลไม้ หวังใช้เป็นทางสะดวกส่งผลไม้ไทยเข้าจีน
Read More
0 replies on “คิงก่อนบ่าย ร่วมพลังประชารัฐ ลง ส.ส. ประจวบ เขต1”