อมรินทร์กรุ๊ป จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 จัดเต็มกองทัพสินค้า และไอเดียเพื่อคนรักบ้านและสวน

บริษัทอมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานแฟร์ใหญ่ส่งท้ายปี บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมนำประสบการณ์กว่า 24 ปี ในการจัดงานแฟร์ที่ดีที่สุดในประเทศและภูมิภาคอาเซียน สำหรับครั้งนี้จัดในแนวคิด “Techno – Local : หัวคิดทันสมัย หัวใจท้องถิ่น” เป็นการประยุกต์สิ่งที่มีในท้องถิ่นให้เข้ากับเทคโนโลยีและความรู้สมัยใหม่

เจรมัย พิทักษ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจ Media and Event เปิดเผยว่า งานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 มีครบทั้งไอเดียและสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้ชมงาน ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ด้านงานแฟร์เพื่อคนรักบ้านและสวน

เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ให้ผู้ชมงาน และสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน เรายังคงได้รับความไว้วางใจและได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้ประกอบการกว่า 2,600 บู๊ธ และสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

เราได้ทุ่มงบลงทุนสร้าง บ้านตัวอย่าง และไฮไลต์ในงานที่หลากหลายและเพิ่มมากขึ้น คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานทะลุกว่า 1,000,000 คน ในภาพรวมทั้งหมดมีไฮไลต์งานที่หลากหลาย มีพื้นที่แสดงสินค้ากว่า 48,000 ตารางเมตร ผนึกกำลังแบรนด์ดังกว่า 700 บริษัท

โดยเป็นลูกค้าเก่า 66% ลูกค้าใหม่ 34% โดยมีกลุ่มสินค้า เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน 28.99% ตกแต่งห้องน้ำและวัสดุก่อสร้าง 14.18%, Selected 10.63%, Living Zone 10%, ของตกแต่งสวนและต้นไม้ 10.71, เครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว 8.63% , Art & Craft 2.84% , บริการรับสร้างบ้าน 4.29% , กินดี อยู่ดี 6.31%, Explorers Zone และ Lifestyle ตามลำดับ เป็นงานที่ครบทุกความต้องการเรื่องบ้านและสวนสำหรับทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกรุ่น เป็นงานใหญ่และอบอุ่นที่สุดแห่งปี

ดำรง ลี้ไวโรจน์ บรรณาธิการอำนวยการ ธุรกิจ Media and Event พร้อมทีมงานบ้านและสวน นำโดย สมัชชา วิราพร รองบรรณาธิการอำนวยการบ้านและสวน และ ศรายุทธ ศรีทิพย์อาสน์ บรรณาธิการบริหารบ้านและสวน กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023

เรายังคงจัดเต็มทุกเรื่องราวและไอเดียดีๆ ภายในงานเพื่อคนรักบ้านและสวน พร้อมกิจกรรมน่าสนใจมากมาย จากแบรนด์ต่างๆ ภายในงาน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และไอเดียให้ผู้เข้าชมงาน ผ่านไฮไลต์ที่น่าสนใจมากมาย เปิดโซนด้วย บ้านตัวอย่าง ออกแบบในธีม “Techno – Local” แสดงถึงการผสมผสานเสน่ห์ท้องถิ่นกับความทันสมัย

ซึ่งเป็นตัวแทนของวิถีชีวิตเดิมที่มีเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ เข้ามาสอดแทรก และปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว เพื่อรักษาเสน่ห์ท้องถิ่นให้อยู่ได้อย่างไม่เชย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยเชิญ คุณดอน – ไกรพล ชัยเนตร สถาปนิกจาก Alkhemist Architects มาเป็นผู้ออกแบบ ซึ่งได้ตีความคำว่า “Techno” คือ จินตนาการ และ “Local” คือ เสน่ห์ท้องถิ่นและภูมิปัญญาไทย เกิดเป็นอีกมิติของการอยู่อาศัยและการออกแบบบ้าน

ความพิเศษในปีนี้ เราได้จัดกิจกรรมมอบรางวัล “บ้านและสวน Awards 2023” โดยคัดเลือกผลงานที่เผยแพร่ในนิตยสารบ้านและสวน สำนักพิมพ์บ้านและสวน และ room Books ในปี 2566 กว่าร้อยแห่ง เพื่อส่งเสริมการสร้างคุณภาพการอยู่อาศัยและความสุขในครอบครัว ด้วยแนวคิด “อยู่ดี มีสุข สมดุล” โดยมีรางวัล 10 บ้านน่าอยู่ 10 สวนสวย และรางวัลพิเศษอีกมากมาย

สวนโชว์ ร่วมเรียนรู้และสนุกไปกับการสำรวจสิ่งต่างๆภายใต้แนวคิด “Natural Techno – Local Species” จำลองระบบนิเวศพื้นที่ที่มีความหลากหลายทางชีวภาพ เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานเห็นถึงความเป็นไปได้ในการฟื้นฟูธรรมชาติ
นอกจากความน่าสนใจดังกล่าว ยังมีโซน room Showcase, Gardeners Club โดยสำนักพิมพ์บ้านและสวน , Garden & Farm Courtyard นิทรรศการเกี่ยวกับการทำเกษตรทฤษฎีใหม่,

บ้านและสวน Explorers Club, การประกวดพรรณไม้ที่คนรักต้นไม้ห้ามพลาด, โซน “กินดี by กินดีอยู่ดี” มุมแห่งความสุขของ Food Lover, โซน “อยู่ดี by ชีวจิต” มุมเพื่อคนรักสุขภาพ, พิเศษในวันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 กับพื้นที่แสดงสินค้า ตลาดนัด “Kids Market” ตลาดนัดวัยจิ๋วนักธุรกิจรุ่นเยาว์ และตลาด “เก๋า Market” ตลาดนัดกลุ่มผู้สูงวัย ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2566

ภายในงานยังได้รวบรวมองค์ความรู้ โครงการต่าง ๆ แนวคิดที่น่าสนใจ ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้านและการตกแต่ง สวน ต้นไม้ ฯลฯ ตลอดจนกิจกรรมที่ให้ความเพลิดเพลินกันทั้งงาน กับเวทีเสวนาที่ได้ทั้งไอเดียและความรู้ ทอล์ก-เวิร์กช็อป-นิทรรศการ-ดนตรี กว่า 100 โปรแกรม ตลอดการจัดงานทั้ง 10 วัน ในบรรยากาศอบอุ่น

พร้อมช็อปสินค้าภายในงานได้อย่างจุใจ มีส่วนช่วยทำให้ตลาดสินค้าเกี่ยวกับบ้านและการตกแต่งคึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะบ้านและสวนแฟร์ไม่ใช่แค่งานแฟร์ เปรียบเสมือนพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน และให้คนรักบ้านหาไอเดียในการตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

สนใจเข้าร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 9.30-21.00 น. อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงานได้ที่เว็บไซต์ www.baanlaesuan.com, Facebook: บ้านและสวน Baanlaesuan.com, IG: baanlaesuan.mag , TikTok:Baanlaesuan, Youtube : บ้านและสวนchannel, Blockdit : บ้านและสวน

งานแฟร์และกิจกรรมดีๆ สร้างสรรค์โดย Amarin Media & Event

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค แนะผู้ปกครองและสถานศึกษา ในช่วงหน้าฝนนี้ระมัดระวังบุตรหลานป่วยด้วยโรคมือ เท้า ปาก
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แนะผู้ปกครองและสถานศึกษา ในช่วงหน้าฝนนี้ระมัดระวังบุตรหลานป่วยด้วยโรคมือ เท้า ปาก เน้นสังเกตอาการ หากมีไข้สูง ซึม อ่อนแรง ชักเกร็ง มือสั่น...
Read More
0 replies on “อมรินทร์กรุ๊ป จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 จัดเต็มกองทัพสินค้า และไอเดียเพื่อคนรักบ้านและสวน”