สุดเจ๋ง !! 4 นักเรียน SCA สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย คว้าแชมป์ดนตรีระดับโลก WCOPA ประเทศสหรัฐอเมริกา

นักเรียน Superstar Academy ได้แก่ ด.ช. ภูริภัค รักสัตย์ (เตอร์เตอร์),ด.ญ.ลฎาภา ชาญจรูญจิต (ซิดนีย์) , ด.ช.ทัตภณ อมรชัยนนท์ (ตุนตุน) วง “JIGSAW” สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในงานประกวด World Championships of Performing Arts (WCOPA) เป็นเวทีการแข่งขันศิลปะการแสดงทุกแขนง ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี เต้น เดินแบบ ที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการยอมรับมาตรฐานเวทีหนึ่งของโลก ใครที่อยากพิสูจน์ความสามารถกว่าจะได้ไปถึงเวทีนี้ไม่ใช่ง่ายๆเพราะต้องผ่านการคัดเลือกจาก WCOPA ของประเทศนั้นๆเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไปแข่งขัน ซึ่งเวทีนี้เปรียบเสมือนแข่งโอลิมปิคด้านศิลปะการแสดง และในปีนี้การแข่งขัน World Championships of Performing Arts จัดเป็นครั้งที่ 26 ณ Anaheim ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งที่ผ่านมาคนไทยที่เข้าสู่รอบ Grand Final ยังไม่เคยมีใครได้รางวัลประเภทร้อง โดยน้องๆ ได้รางวัลชนะนักร้องรุ่นจูเนียร์แบบกลุ่มยอดเยี่ยม ระดับโลก ประจำปี 2023 (Grand Champion Junior Vocal Group of The World) ในงาน World Championships of Performing Arts ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ ด.ญ. เจมม่า ฮัทชินสัน (เจมม่า) นักเรียน SCA ได้เข้าร่วมประกวดงาน Asia students arts festival 2024 ได้รางวัล preliminary vocal, Thailand จัดโดย firsteducation HongKong ณ ประเทศฮ่องกง

โดย ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานผู้บริหาร CEO (Chief Executive Officer) วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA Superstar College of Arts เผยว่าทางสถาบัน Super star Academy รู้สึกดีใจและภูมิใจที่เห็นนักเรียน SCA ได้เข้าประกวดและคว้ารางวัลระดับโลกสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย

ทางสถาบัน SCA พร้อมสนับสนุนนักเรียน SCA ทุกคน เมื่อมีนักเรียนอยากไปประกวดเวทีทั้งประเทศไทยและต่างประเทศทางสถาบัน SCA มีอาจารย์มากความสามารถและประสบการณ์คอยสอนแนะนำเทคนิคด้านดนตรีศิลปะการแสดง ร้องเพลง และการเต้นให้นักเรียน SCA ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดทั้งในประเทศไทยและต่างเทศทางสถาบันภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง
ในสร้างเยาวชนที่มีความสามารถด้านดนตรีให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่าเด็กไทยเก่งและมีความสามารถทาง SCA มีเป้าหมาย
ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้านดนตรี ให้มีมาตรฐานระดับนานาชาติ”

Written By
More from pp
จัดการสินค้าง่าย ขายของออนไลน์สบาย  ไว้ใจบริการ OFC จาก BEST Supply Chain
บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดำเนินงานของ BEST Inc. (เบสท์ อิงช) บริษัทแม่ ผู้นำด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแบบครบวงจร แนะนำธุรกิจการจัดการสินค้าแบบง่าย...
Read More
0 replies on “สุดเจ๋ง !! 4 นักเรียน SCA สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย คว้าแชมป์ดนตรีระดับโลก WCOPA ประเทศสหรัฐอเมริกา”