“กาญจนา” ร่วมประชุมเดินหน้าโครงการก่อสร้างสกายวอล์ค อ.หนองบัวแดง มั่นใจ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสร้างเงิน-อาชีพ ให้ชาวบ้าน

น.ส.กาญจนา จังหวะ สส.ชัยภูมิ เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงโครงการก่อสร้างสกายวอล์ค อำเภอหนองบัวแดงว่า ตนได้ร่วมประชุมตามแผนการดำเนินการตามแผนพัฒนาอำเภอ 5 ปี (พ.ศ.66 – 70)กับนายอำเภอสรวัช สำมะลี ,นายศุภฤกษ์ น้อยสุวรรณ ปลัดอาวุโสฯ, นายกสุรัตน์ จันทราศรี ,กำนันสุดยื้อ ฤาชา ตำบลชุมแสง รวมถึงหัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูแลนคา ผู้อำนวยการสำนักงานธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดชัยภูมิ ผู้แทนโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชัยภูมิ หัวหน้าหมวดการทางหนองบัวแดง ที่เข้าร่วมประชุมโครงการก่อสร้างสกายวอล์คด้วย

“ดิฉันเชื่อว่าทันทีที่โครงการนี้เสร็จลุล่วง ชาวชัยภูมิจะมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ถือเป็นจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เข้ามาเยี่ยมชม นำมาซึ่งเงินตราไหลเวียนให้กับชาวบ้านในพื้นที่ได้สร้างงาน สร้างอาชีพ อีกทั้งยังทำให้คนในพื้นที่ไม่จำเป็นต้องจากครอบครัวไปทำงานในจังหวัดอื่น“น.ส.กาญจนา กล่าว

น.ส.กาญจนา กล่าวต่อว่า ตนได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงเพื่อสำรวจถนนสาย ชัยภูมิ – หนองบัวแดง โดยถนนสายดังกล่าวมีการใช้งานมาแล้วไม่น้อยกว่า 40 ปี ซึ่งตนมองเห็นว่า ถนนดังกล่าวแคบเกินไป มี 2 ช่องจราจร ขนาด 8 เมตร ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทางแก้ปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่คือ ขยายไปเป็น 12 เมตร ตนจึงได้ขอความรู้และคำแนะนำกับเจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวง เพื่อผลักดันงบประมาณก่อสร้างซ่อมแซมถนนสายชัยภูมิ-หนองบัวแดงต่อไป

Written By
More from pp
กรมทางหลวงชนบท จัดเจ้าหน้าที่คุมเข้มยานพาหนะน้ำหนักเกิน ตั้งด่านตรวจชั่งน้ำหนักยานพาหนะเคลื่อนที่บนถนนสาย พช.2009 และ พช.2053 จังหวัดเพชรบูรณ์
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม โดยแขวงทางหลวงชนบทเพชรบูรณ์ ดำเนินการจัดตั้งด่านตรวจชั่งน้ำหนักยานพาหนะเคลื่อนที่บนถนนสาย พช.2009 แยก ทล.21 (กม. ที่ 94+300) –...
Read More
0 replies on ““กาญจนา” ร่วมประชุมเดินหน้าโครงการก่อสร้างสกายวอล์ค อ.หนองบัวแดง มั่นใจ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสร้างเงิน-อาชีพ ให้ชาวบ้าน”