จิม ทอมป์สัน เผยโฉมคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านประจำฤดูใบไม้ร่วง ในงาน “Jim Thompson Open House”

จิม ทอมป์สัน เผยโฉมคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านประจำฤดูใบไม้ร่วง ในงาน “Jim Thompson Open House”
ถ่ายทอดความประทับใจคอลเลกชัน Autumn 2023 จาก 3 แบรนด์ดัง นำคุณเดินทางสู่โลกสิ่งทออันงดงามที่ผสานนวัตกรรมกับงานฝีมือระดับสูงอย่างสมบูรณ์แบบ

จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ชื่อดังของเมืองไทย จัดงาน “Jim Thompson Open House” พร้อมเผยโฉม Autumn 2023 Collection ผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านประจำฤดูใบไม้ร่วงใหม่ล่าสุด ณ บริเวณชั้น 4 โชว์รูมแฟล็กชิป สาขาสุรวงศ์ โดยมีเหล่าดีไซเนอร์และบริษัทนักออกแบบชื่อดัง รวมถึงนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ มาร่วมสัมผัสคอลเลกชันใหม่จากจิม ทอมป์สัน พร้อมกันเป็นครั้งแรก

ตลอดหลายปีที่ผ่านมาโชว์รูมจิม ทอมป์สันในกรุงเทพฯ ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถยกระดับสู่การเป็นศูนย์รวมแนวคิดสร้างสรรค์และพื้นที่ปฏิบัติงานร่วมกันของนักออกแบบ ศิลปิน และผู้ที่แสวงหาแรงบันดาลใจเป็นจำนวนมาก การจัดงาน Open House ครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อช่วยกระตุ้นความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์ ส่งเสริมความสัมพันธ์ทางธุรกิจ สนับสนุนการปฏิบัติงานของกลุ่มนักออกแบบ และเสริมสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคง

Autumn 2023 Collection ได้รับการออกแบบมาเพื่อปลุกเร้าจินตนาการ ผ่านการนำเสนอผลงานที่สร้างสรรค์ของ ซูซาน นอร์ธ และ ริชาร์ด สมิธ รวมถึง ซาราห์ เฮกเกอร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน นำเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่หลอมรวมงานฝีมือในแบบฉบับดั้งเดิมเข้ากับรูปลักษณ์ที่ร่วมสมัยไว้อย่างลงตัว การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบนี้สามารถสัมผัสได้ทั้งจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Jim Thompson, No. 9 Thompson และ Fox Linton ซึ่งนำเสนอแนวคิดและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ มากมายในการตกแต่ง แก่กลุ่มลูกค้าทั่วไป คนรักบ้าน และนักออกแบบเชิงธุรกิจทุกประเภท

เมอร์เรย์ แลง ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง กล่าวถึงคอลเลกชัน Autumn 2023 ว่า “คอลเลกชันของเราสื่อถึงความยึดมั่นในคุณภาพและนวัตกรรมอย่างเด่นชัด ซึ่งผสานเข้ากับธีมและสไตล์การตกแต่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยคุณสมบัติการใช้งานแบบอเนกประสงค์ของคอลเลกชันใหม่นี้ สามารถตอบโจทย์ทั้งตลาด B2B และ B2C ได้อย่างดีเยี่ยมเท่า ๆ กัน ซึ่งสิ่งนี้ช่วยให้เราตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี งานครั้งนี้จึงไม่ใช่เพียงการจัดแสดงสินค้าเท่านั้น แต่ยังถือเป็นโอกาสสำคัญในการกระชับความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าผู้มีอุปการคุณและพันธมิตรคู่ค้าชั้นนำให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ไปพร้อม ๆ กับการเปิดเทรนด์การตกแต่งใหม่อันน่าตื่นใจสู่สายตาของผู้เข้าร่วมงานทุกคน”

Autumn 2023 Collection จากแบรนด์ Jim Thompson นำเสนอผลิตภัณฑ์ 3 รุ่น ได้แก่ “Zanzibar” ตอกย้ำความงดงามระดับโลกด้วยผ้ากำมะหยี่และผ้าลินิน “Lyric” โดดเด่นด้วยแนวคิดยั่งยืนผ่านการใช้สิ่งทอที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการรีไซเคิลระดับโลก (Global Recycled Standard certified) พร้อมคุณสมบัติความทนทานที่ใช้งานได้อย่างหลากหลาย และ “Embellished” เนรมิตห้องให้สวยงามด้วยผ้าบุผนังอันประณีต ส่วนคอลเลกชันจากแบรนด์ No.9 Thompson นำเสนอการผสมผสานอันเปี่ยมชีวิตชีวาของลวดลาย ความทนทาน และการใช้งานที่อเนกประสงค์ในสามกลุ่มสีที่เจิดจ้า ทั้ง “Bohemian Paradise” ชวนคุณย้อนเวลาไปยังกรุงปารีสช่วงปี 1930 ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันสดใสที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว “Bohemian Weaves” คงความสวยงามแบบโบฮีเมียนด้วยเนื้อผ้าที่ทนทานเป็นเยี่ยม และ “Beach Hut and Rock Pool Outdoor Weaves” นำเสนอลวดลายแบบใหม่ที่นำไปใช้กับเฟอร์นิเจอร์ทั้งในบ้านและนอกบ้านได้หลากหลายมากขึ้น

สำหรับคอลเลกชันจากแบรนด์ Fox Linton นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงและงดงามในทุกเส้นใย ด้วยลวดลายอันหรูหรามีเอกลักษณ์ทั้งสไตล์ “Montacute” “Arlington” “Penberth” และอีกมากมาย ตอกย้ำถึงความงามของสิ่งทอโดยช่างฝีมือระดับโลก

งาน Open House กำหนดจัด 2 รอบ คือเวลา 10.00 – 12.00 น. และ 14.00 – 16.00 น. เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์สิ่งทออันละเมียดละไมและกระตุ้นแรงบันดาลใจในการออกแบบอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งสำหรับผู้ปฏิบัติงานในแวดวงการออกแบบและผู้แสวงหาสุนทรียภาพแห่งชีวิต

กลุ่มผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านจิม ทอมป์สัน พร้อมเปิดโลกอนาคตของการตกแต่ง ผ่านการผสมผสานอันโดดเด่นของศิลปะ งานช่างฝีมือ และแนวคิดการออกแบบยุคใหม่อันน่าตื่นใจ ณ แฟล็กชิปสโตร์ สาขาสุรวงศ์ ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักและดื่มด่ำกับประสบการณ์ในโลกสิ่งทอที่ชวนต้องมนต์เสน่ห์อย่างแท้จริง!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Jim Thompson, No. 9 Thompson และ Fox Linton ได้ที่: เว็บไซต์: https://www.jimthompsonfabrics.com/ Instagram: https://www.instagram.com/jimthompsonfabrics https://www.instagram.com/no9thompson/ https://www.instagram.com/foxlinton/ Line: https://lin.ee/5VpAlad

Written By
More from pp
นายกฯ ประชุม นบข. เห็นชอบโครงการประกันภัยข้าวนาปี ปีการผลิต 2565 วงเงิน 1,925.065 ล้านบาท
นายกฯ ประชุม นบข. เห็นชอบโครงการประกันภัยข้าวนาปี ปีการผลิต 2565 วงเงิน 1,925.065 ล้านบาท เตรียมนำเสนอ ครม. พิจารณา...
Read More
0 replies on “จิม ทอมป์สัน เผยโฉมคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านประจำฤดูใบไม้ร่วง ในงาน “Jim Thompson Open House””