ต้นตำรับอาหารใต้บนเกาะส่วนตัวสุดหรู เสน่ห์ความอร่อยสไตล์ “ล่องใต้” ณ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย

“ล่องใต้” ห้องอาหารใต้ชื่อดังตั้งอยู่บนจุดชมวิวสูงสุด ที่โอบล้อมด้วยความงดงามของทะเลอ่าวไทย ณ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องอาหารใต้ต้นตำรับกับรสชาติที่อร่อยถึงเครื่องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ภายใต้การดูแลของเชฟ เดวิด ทอมป์สัน ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีตามฤดูกาล มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารใต้หาทานยากที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ในแบบฉบับล่องใต้

หรือจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่ที่นำมาย่างบนเตาร้อนๆ รวมทั้งของหวานนานาชนิด อาทิ หมึกกอและ 480++บาท, ยำมะม่วงเบาเอ็นหอย 550++บาท, ปลาทอดขมิ้นพริกแกง 750++บาท, ผัดมะเขือยาวปลาอินทรี 750++บาท, ผัดฉ่าหอยเชลล์ 850++บาท, ขนมโคน้ำกะทิ 270++บาท และอีกหลากหลายเมนูที่คุณไม่ควรพลาด เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18.00 – 23.00 น. (ปิดวันพุธ)

ห้องอาหาร “ล่องใต้” ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยใช้ทรัพยากรธรรมชาติแต่พอดีและให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งความพยายามให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ซึ่งห้องอาหาร “ล่องใต้” มีนโยบายชัดเจนในการเลือกใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเป็นหลักเพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการขนส่งทางไกล และยังเป็นการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นให้มีรายได้อย่างต่อเนื่อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ ห้องอาหารล่องใต้ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย โทร.0-7760-2301-2, อีเมล: [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์: www.longdtai.com

* กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม


Written By
More from pp
นิตยสารชีวจิตชวนโหวต “ชีวจิต Awards 2022” ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่สุดแห่งปี 2022
ชีวจิต นิตยสารเพื่อคนรักสุขภาพในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ชวนเหล่าคนรักสุขภาพร่วมโหวต “ชีวจิต Awards 2022” ให้แก่ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ชื่นชอบและเป็นที่สุดแห่งปี 2022
Read More
0 replies on “ต้นตำรับอาหารใต้บนเกาะส่วนตัวสุดหรู เสน่ห์ความอร่อยสไตล์ “ล่องใต้” ณ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย”