ดอกเบี้ยติดสปีด สูงทันใจ ไม่เสียภาษี กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน”

เพราะ “การออม” เป็นเรื่องสำคัญ ธนาคารออมสิน สนับสนุนให้คุณออมเงินและเก็บเงินไว้ใช้จ่ายทั่วไป เพื่อความสะดวกคล่องตัวในการใช้เงิน มีเงินเก็บอุ่นใจ พร้อมใช้ในยามที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน” ดอกเบี้ยติดสปีด สูงทันใจ ไม่เสียภาษี* รับอัตราดอกเบี้ย 1.45% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.70% ต่อปี)

เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท สำหรับบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท โดยบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลทุกประเภทไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด อัตราดอกเบี้ย 1.45% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.70% ต่อปี) โดยธนาคารจะทำการจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบ 9 เดือน และเมื่อครบระยะเวลาฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้ บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. 66 เป็นต้นไป หรือจนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายหลัง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook: GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3POtMYM

Written By
More from pp
วิสาร เตชะธีราวัฒน์ : รัฐบาลชุดนี้ คิดแบบไม่เห็นหัวประชาชน ไม่มีกระบวนทัศน์ด้านการบริหารประเทศ
31 พ.ค.63 นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณา พ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อแก้ไขปัญหา เยียวยา และฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม
Read More
0 replies on “ดอกเบี้ยติดสปีด สูงทันใจ ไม่เสียภาษี กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน””