ออมสินชวนทำความดี…กับ “เงินฝากปันน้ำใจ”

ความดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ “ออมสิน” ชวนคุณมาร่วมทำความดี… ฝากเงินรับประโยชน์ 2 ต่อ กับ เงินฝากปันน้ำใจ (เผื่อเรียกพิเศษ) รับดอกเบี้ยฝาก 1.20% ต่อปี รับเต็ม ไม่เสียภาษี!!!

ประโยชน์ต่อที่ 1 : ผู้ฝากได้รับดอกเบี้ย 1.00% ต่อปี (สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 6เดือน) และต่อที่ 2 : ได้ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม 0.20% ต่อปี แถมยังได้ลดหย่อนภาษี

เพียงลงทะเบียนรับฝากและเลือกมูลนิธิที่ต้องการสนับสนุนได้จาก 4 มูลนิธิที่ร่วมโครงการ (เลือกได้มากกว่า 1 มูลนิธิ) ซึ่งเป็นมูลนิธิที่มีแนวทางสอดคล้องกับเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน SDGs ด้านขจัดความยากจน ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ด้านลดความเหลื่อมล้ำ และด้านการปกป้อง ฟื้นฟูธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

– มูลนิธิสืบนาคะเสถียร

– มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท

– มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

– มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ :
▪ เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท
▪ ระยะเวลาฝาก 6 เดือน
▪ ไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย
▪ อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.20 ต่อปี โดยผู้ฝากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.00 ต่อปี และบริจาคเงินในอัตราร้อยละ 0.20 ต่อปี ให้กับมูลนิธิช่วยเหลือสังคม

เงินฝากปันน้ำใจ (เผื่อเรียกพิเศษ) สำหรับบุคคลธรรมดา ที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับฝาก และเลือกมูลนิธิที่ต้องการสนับสนุนได้จาก 4 มูลนิธิที่ร่วมโครงการ (เลือกได้มากกว่า 1 มูลนิธิ) ได้เลยที่ >> https://bit.ly/43XCKXC และเปิดบัญชีได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2566 ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

ลงทะเบียนรับฝากและเลือกมูลนิธิที่ต้องการสนับสนุน > > https://bit.ly/46lT32t

รายละเอียดเพิ่มเติม > > https://bit.ly/3t79W26

 

Written By
More from pp
“ชัยวุฒิ” ยกดิว ตัวอย่าง “พลเมืองดี” กล้าเปิดขบวนการ มาเก๊า 888 ขอตำรวจ ดูเเลความปลอดภัย ดิว และครอบครัว
6 กุมภาพันธ์ 2566-นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการ กรทรวง ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ออกมาเปิดเผย ว่า ตามที่ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์...
Read More
0 replies on “ออมสินชวนทำความดี…กับ “เงินฝากปันน้ำใจ””