ฟิลลิปประกันชีวิตส่งมอบความสุขให้น้องๆ หมู่บ้านเด็กคุณพ่อเรย์

นายธฤทธิ์ พรหมนารถ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารของบริษัทฯ มอบอุปกรณ์การเรียน เครื่องอุปโภค บริโภคและจัดกิจกรรมร่วมกัน เพื่อมอบความสุขให้กับน้องๆ หมู่บ้านเด็กคุณพ่อเรย์

โดยมี บาทหลวงวิบูลย์ ลิมปนวุฒิ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ให้การต้อนรับ

โดยมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2546 ตามชื่อของบาทหลวง เรย์มอน อัลลีน เบรนนัน หรือ “คุณพ่อเรย์” บาทหลวงชาวอเมริกัน คณะพระมหาไถ่ ซึ่งทำงานอยู่ในประเทศไทย จุดเริ่มต้นในการช่วยเหลือเด็กของคุณพ่อเรย์ เกิดขึ้นจากหญิงคนหนึ่ง ได้นำเด็กทารกมาขอร้องให้คุณพ่อเรย์เลี้ยงดู เพราะไม่สามารถดูแลเองต่อไปได้ เกิดเป็นความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือเด็กต่อมาอีกกว่าพันชีวิต ซึ่งเด็ก ๆ ยังคงต้องการความช่วยเหลือด้านต่าง ๆ จากผู้มีจิตศรัทธา มาร่วมแบ่งปันคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้อง ๆ ที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังที่สำคัญของประเทศชาติต่อไป สำหรับโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายช่วยเหลือสังคม ของ บมจ.ฟิลลิปประกันชีวิต โดยยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย สามารถติดตามได้ที่ facebook.com/PhillipLife/

Written By
More from pp
ผบ.กองกำลังสหรัฐอเมริกา ภาคพื้นอินโด – แปซิฟิก เข้าเยี่ยมคำนับ นรม.และ รมว.กห. ย้ำสร้างสรรค์ ไว้เนื้อเชื่อใจและเคารพกัน
พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษก กห. เปิดเผยว่า เมื่อ 1100 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นรม.และ รมว.กห. ได้ให้การต้อนรับการเยี่ยมคำนับของ...
Read More
0 replies on “ฟิลลิปประกันชีวิตส่งมอบความสุขให้น้องๆ หมู่บ้านเด็กคุณพ่อเรย์”