คิง เพาเวอร์ รวมไอเท็มเด็ดเผยผิวใส อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว รับหน้าฝน

เมื่อเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเต็มรูปแบบ สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ผิวหน้าปรับตัวไม่ทันอาจเกิดอาการระคายเคือง อีกทั้งความชื้นที่เกิดขึ้นจากฝนเป็นปัจจัยสำคัญทำให้สาว ๆ แต่งหน้าไม่ค่อยติด หน้าหมอง ไม่สดใส

วันนี้ คิง เพาเวอร์ จะมาแนะนำเครื่องสำอางที่ช่วยให้ผิวสวยใส ฉ่ำวาว เผยผิวใสรับความเป๊ะปังในช่วงหน้าฝน การแต่งหน้าในฤดูฝนจะเน้นงานผิวที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ บางเบาและปกปิด ช่วยให้ฟินิชลุคงานผิวดูอิ่มน้ำ ดูโกลว์เป็นธรรมชาติ ได้แก่ GUCCI Cushion de Beauté Compact Cushion Foundation คุชชั่นที่มอบความชุ่มชื้นและเปล่งประกายให้ผิว ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาผสมผสานเข้ากับผิวได้อย่างลงตัว สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการ พร้อมคุณสมบัติช่วยบำรุง คงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง และปกป้องผิวด้วย SPF22 ป้องกันแสงสีฟ้า แลดูผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

GUERLAIN PARURE GOLD CUSHION FOUNDATION เป็นเนื้อคุชชั่นสูตรน้ำที่เบามีส่วนผสมอันล้ำค่าของของอณูทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัต ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และมีส่วนผสมบำรุงผิวที่ช่วยอำพรางลดเลือนเส้นริ้วบางๆ และริ้วรอยร่องลึก ดูแลผิวให้ผิวเรียบเนียนและอวบอิ่ม ให้ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF40 และ PA+++

ชวนเผยผิวเปล่งประกายไปกับ NARS Pure Radiant Protection Aqua Glow Cushion Foundation SPF 50+/Pa+++ มาพร้อมการปกป้องที่สมบูรณ์รอบด้านแบบ 360 องศา ด้วย Defense Complexเทคโนโลยีสุดล้ำจากนาร์ส ที่ช่วยลดเลือนผิวที่ดูหมองคล้ำจากความเครียดและความเหนื่อยล้า เพิ่มเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอกที่ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นแสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์ ควัน และฝุ่น PM 2.5คงประสิทธิภาพในการปกปิดช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และสามารถเพิ่มการปกปิดได้ตามต้องการ ซึมซาบเร็วเบาสบายช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นเรียบเนียนตลอดทั้งวัน เผยผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส

นอกจากงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ริมฝีปากยังต้องสวย ดูชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ ลิปสติก ก็เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ช่วยเพิ่มความสวยและโดดเด่นได้เป็นอย่างดี เริ่มกันที่ GUERLAIN KISS KISS BEE GLOW LIP BALM ลิปบาล์มเนื้อวาวประกอบไปด้วยนํ้าผึ้งและสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากของคุณอย่างลํ้าลึก พร้อมทําให้ริมฝีปากดูสวยงามคงความชุ่มชื้นตลอดวัน เนื้อลิปแบบครีมเข้มข้นให้ความรู้สึกแสนพิเศษ เนื้อสัมผัสนุ่มนวล ละลายเรียบเนียน เมื่อทาลงบนริมฝีปาก พร้อมบำรุงเคลือบเรียวปากสวย อวบอิ่ม ชุ่มฉ่ำ สีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติ

FRESH Rose Petal-Soft Lip Cream ลิปบาล์มเนื้อนุ่มที่ให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้ริมฝีปากได้ยาวนานพร้อมผสานคุณค่าจากน้ำมันสกัดดอกกุหลาบที่ช่วยบำรุงพร้อมปรับสภาพและบรรเทาริมฝีปากแห้งเพื่อริมฝีปากเนียนนุ่มดุจกลีบกุหลาบ

M∙A∙C GLOW PLAY LIP BALM ลิปบาล์มเนื้อสัมผัสนุ่มนวล เบาสบาย ไม่เหนอะ ช่วยริมฝีปากสวยน่าจุ๊บสีสวยงามมาพร้อมความแวววาวขั้นสุดสำหรับทุกโอกาส

ปิดท้ายด้วย CLARINS Lip Comfort Oil ลิปออยล์ สูตรพิเศษที่อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติรวมถึงสารสกัดน้ำมันจากพืชมอบการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงและเป็นปราการปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมมอบความแวววาวไม่เหนียวเหนอะหนะให้ริมฝีปาก อิ่มสวย ชุ่มชื่นทันทีที่ใช้

ได้เวลาอวดผิวใส อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว รับหน้าฝน กับหลากหลายไอเท็มเด็ด คัดสรรมาให้นักเดินทางได้แล้ววันนี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา ภูเก็ต รวมถึงช่องทาง www.kingpower.com หรือ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน


Written By
More from pp
คปภ. รายงานการติดตามการช่วยเหลือด้านประกันภัยกรณีอุบัติเหตุรถไฟชนรถบัสที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ประกันภัยเยียวยาแล้วทั้ง 17 ราย รวมกว่า 12 ล้านบาท
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า
Read More
0 replies on “คิง เพาเวอร์ รวมไอเท็มเด็ดเผยผิวใส อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว รับหน้าฝน”