ไทวัสดุขยายสาขาที่ 74 “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย”

สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมเปิด “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย” สาขาที่ 74 ของประเทศ และสาขาที่ 2 ในจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 20,000 ตร.ม. รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างจากไทวัสดุ กับสินค้าตกแต่งบ้านจากบีเอ็นบี โฮม กว่า 40,000 รายการ

ซึ่งจะช่วยรองรับภาคเศรษฐกิจท่องเที่ยว – อสังหาฯในจังหวัดเชียงให้ใหม่เติบโตยิ่งขึ้น โดยได้รับเกียรติ จากนายชัชวาลย์ ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐเข้าร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย จังหวัดเชียงใหม่

Written By
More from pp
“นายกฯ” กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนคดี “กรณีแตงโม” รอบด้าน อย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา เพื่อตอบข้อสงสัยของสังคม พร้อมเน้นย้ำประชาชนที่รวมกลุ่มร่วมพิธีไว้อาลัย ให้ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
11 มีนาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจ...
Read More
0 replies on “ไทวัสดุขยายสาขาที่ 74 “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย””