บุคลากร รพ.ศูนย์ – รพ.ทั่วไป มอบกระเช้า “อนุทิน” ขอบคุณช่วยปรับตำแหน่ง สร้างความมั่นคงในอาชีพ

17 สิงหาคม 2566 นพ.รุ่งเรือง กิจผาติ หัวหน้าที่ปรึกษาระดับกระทรวง (นพ.ทรงคุณวุฒิ ระดับ 11) และโฆษกกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า

วานนี้ (16 สิงหาคม) ที่ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ดร.จำเนียร วงษ์ศรีนาค รองผู้อำนวยการบริการ โรงพยาบาลพุธโสธร ฉะเชิงเทรา ในฐานะตัวแทนฝ่ายบริหารโรงพยาบาลศูนย์ และโรงพยาบาลทั่วไป พร้อมคณะ

ได้เข้าพบและมอบกระเช้า ขอบคุณ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ให้การสนับสนุนผลักดันความก้าวหน้าตำแหน่ง รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารในโรงพยาบาลศูนย์ และโรงพยาบาลทั่วไป เป็นระดับเชี่ยวชาญ หรือ C 9

นายแพทย์รุ่งเรืองกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่นายอนุทิน เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้พยายาม สร้างขวัญ กำลังใจ และความมั่นคงให้บุคลากรเสมอมา อาทิ การบรรจุข้าราชการใหม่ กว่า 40,000 อัตรา ปรับตำแหน่งการทำงาน สร้างความมั่นคงให้ผู้ปฏิบัติงาน เป็นที่รัก และเคารพของบุคลากรในทุกระดับ

Written By
More from pp
กลับมาอีกครั้ง กับการเฟ้นหาโรงเรียนที่ต้องการ การปรับปรุงสนามฟุตบอลหญ้าจริง กับโครงการ “อลิอันซ์ อยุธยา สานฝันปันสนามฟุตบอลให้น้องปี 6”
อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งส่งเสริมความฝันของเด็กไทยที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล โดยสานต่อโครงการ “อลิอันซ์ อยุธยา สานฝัน ปันสนามฟุตบอลให้น้อง” จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  โดยที่ผ่านมา บริษัทฯได้เข้าทำการปรับปรุงสนาม ไปแล้ว 33  แห่ง ทั่วประเทศ  ใช้งบประมาณรวมในการปรับปรุง...
Read More
0 replies on “บุคลากร รพ.ศูนย์ – รพ.ทั่วไป มอบกระเช้า “อนุทิน” ขอบคุณช่วยปรับตำแหน่ง สร้างความมั่นคงในอาชีพ”