นายกรัฐมนตรีขอบคุณน้องๆ นักเรียนโรงเรียนนายเรืออากาศฯ ปล่อยเซอร์ไพร์ซร้องเพลงให้กำลังใจพร้อมส่งเสียงเชียร์ “พี่ตู่” ฝากคนรุ่นใหม่ช่วยกันดูแลแผ่นดินให้ความสำคัญสูงสุด ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 66 ระหว่างการลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมโครงการรถไฟความเร็วสูง ไทย-จีน (ระยะที่ 1 ช่วงกรุงเทพ – นครราชสีมา) ณ อุโมงค์มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 66

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะประกอบด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา นายสุชาติ ชมกลุ่น รมว.แรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ และผู้บริหารหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มีการเยี่ยมโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

ระหว่างการตรวจเยี่ยมโรงเรียนนายเรือฯ ปรากฏว่าอาจารย์และนักเรียนโรงเรียนนายเรือได้ทำเซอร์ไพร์ซด้วยการพร้อมใจร้องเพลง “คนดีไม่มีวันตาย” มอบแก่นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ร่วมร้องเพลงดังกล่าวกับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนนายเรือฯ โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีเปิดเนื้อเพลงจากโทรศัพท์มือถือให้นายกรัฐมนตรีดูด้วย

หลังจากจบเพลงนายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับน้องๆ นักเรียนอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้ร้องเพลงเพื่อเป็นกำลังใจ และในโอกาสนี้นายกรัฐมนตรียังได้อวยพรนักเรียนนายเรือฯ ที่มาต้อนรับวันนี้ว่าของให้ทุกคนประสบความสำเร็จทุกประการ ทำสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการแทนคุณแผ่นดิน ทำเพื่อคนอื่นให้มาก และฝากทุกคนที่เป็นคนรุ่นใหม่ดูแลแผ่นดิน ดูแลชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีและนักเรียนนายเรือฯ ยังได้ร่วมกันร้องเพลงอีก 2 เพลงคือ เพลงผู้ครองฟ้า ซึ่งเป็นบทเพลงที่เป็นที่นิยมร้องในหมู่นักเรียนนายเรืออากาศมาแต่อดีตจนปัจจุบัน และเพลงศรัทธา หลังร้องเพลงนักเรียนนายเรือฯ ที่มารอต้อนรับต่างส่งเสียง ปรบมือ ให้กำลังและเรียกนายกรัฐมนตรีว่า “พี่ตู่” “รักพี่ตู่ครับ”

“นายกรัฐมนตรีซาบซึ้งและขอบคุณน้องๆ นักเรียนนายเรือสำหรับกำลังใจที่มอบให้ โดยเฉพาะที่ส่งเสียงเรียกพี่ตู่ ทำให้นายกฯ รู้สึกหนุ่มขึ้นมาก และนายกนายกฯ บอกว่ามีกำลังใจหายเหนื่อยทุกครั้งเมื่อเห็นน้องๆ คนรุ่นใหม่ที่แสดงความตั้งใจจะทำเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่นายกฯ ให้ความสำคัญที่สุดมาตลอด” น.ส.ไตรศุลี กล่าว

Written By
More from pp
“โครงการ 100 เดียวเที่ยวไทย รอบ 2” มาแล้ว  ส่งความสุขให้คนไทยฉลองปีใหม่เที่ยวไทยในราคา 100 เดียว  เปิดลงทะเบียนซื้อของขวัญ 11-12 ธันวาคม 2562 นี้   
โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย เตรียมของขวัญพิเศษส่งความสุขให้คนไทยเที่ยวปีใหม่  พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนซื้อ วันที่ 11  และ 12 ธันวาคม นี้   ของขวัญทุกรายการราคา...
Read More
0 replies on “นายกรัฐมนตรีขอบคุณน้องๆ นักเรียนโรงเรียนนายเรืออากาศฯ ปล่อยเซอร์ไพร์ซร้องเพลงให้กำลังใจพร้อมส่งเสียงเชียร์ “พี่ตู่” ฝากคนรุ่นใหม่ช่วยกันดูแลแผ่นดินให้ความสำคัญสูงสุด ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”