เพราะ…คนเดียวที่บอกได้ว่าแม่ดีพอ ก็คือ ลูก แมคโดนัลด์ ชวนลูกๆ มาบอกรักแม่ ผ่านภาพวาดจาก AI กับแคมเปญ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom

ด้วยความรักที่ไร้ขีดจำกัดของแม่ ทำให้ ‘แม่’ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แม่วัยสาว หรือแม่ผู้มีความบกพร่องทางร่างกาย ต่างพยายามอยากเป็นแม่ที่เพอร์เฟ็กต์ แม้จะต้องแบกรับภาระหน้าที่หลากหลายบทบาท แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตก็อาจมีบ่อยครั้งที่แม่ๆ ก็คงยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้เป็นแม่ที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับลูก

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เชื่อมั่นในคุณค่าของทุกคน เชื่อว่าแม่ทุกคนทำดีที่สุดเสมอเพื่อลูก ขอปล่อยไอเดียแคมเปญสุดซึ้งต้อนรับวันแม่ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom นำเสนอมุมมองความรักของลูกที่มีต่อแม่ ผ่านภาพวาด AI เทคโนโลยีสุดสร้างสรรค์ที่ได้นำเอาทุกคำบรรยายทุกความรู้สึกของลูก ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพแบบฉบับ AI เพียงหนึ่งเดียวในโลก พร้อมเป็นของขวัญวันแม่สุดพิเศษในปีนี้

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “แมคโดนัลด์ ตั้งใจสร้างสรรค์คอนเทนท์ที่แตกต่างเพื่อสื่อสารถึง ‘แม่’ ทุกคน โดยหยิบเรื่องราวจริงในสังคมที่ ‘แม่’ หลายๆ คนมีความกังวล อยากทำดีกับลูกให้มากขึ้น อยากเป็นแม่ที่เพอร์เฟกต์ที่สุดสำหรับลูกๆ

ซึ่ง แคมเปญ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ เพื่อให้ ‘แม่’เชื่อมั่นและมั่นใจในคุณค่าของตัวเอง เหมือนกับที่แมคโดนัลด์เชื่อในคุณค่าของทุกคน ผ่านภาพวาดจาก AI ที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกของลูกที่มีต่อแม่ และอยากให้แม่ทุกคนได้รู้ว่าสำหรับลูกๆ แล้ว ‘แม่’ คือคนที่เพอร์เฟกต์ที่สุด”

แคมเปญ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom ไม่เพียงแต่มีการสื่อสารผ่านช่องทางสื่อต่างๆ เท่านั้น แต่แมคโดนัลด์ยังชวนให้ลูกทุกคนมาสร้างของขวัญวันแม่ที่ไม่เหมือนใคร! ได้อย่างง่ายๆ เพียงร่วมบอกเล่าความในใจ ความภูมิใจที่มีต่อแม่ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 สิงหาคมนี้

โดยผู้โชคดี 50 ท่าน ที่เขียนบรรยายได้ประทับใจที่สุด จะได้รับการติดต่อเพื่อส่งภาพแม่ของตนเอง มาให้แมคโดนัลด์ช่วยสร้างภาพแบบ AI ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกเท่านั้น พร้อมรับบัตรรับประทานแมคโดนัลด์ มูลค่า 500 บาท สำหรับพาแม่ไปรับประทานอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์

ร่วมรับชมความซาบซึ้งใจจากทุกความรู้สึกของลูกที่มีต่อแม่ของพวกเขา ผ่านภาพจาก AI ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่ Facebook.com/McThai

Written By
More from pp
“ไรเดอร์สะดวกซื้อ” ขอบคุณ รมว.แรงงานช่วยเหลือทันใจ
ตัวแทนไรเดอร์สะดวกซื้อขอบคุณทุกฝ่าย ที่ช่วยเหลือให้ได้รับค่าจ้างค่าตอบแทนค้างจ่ายอย่างรวดเร็ว หลังโดนยื้อกว่า 2 สัปดาห์
Read More
0 replies on “เพราะ…คนเดียวที่บอกได้ว่าแม่ดีพอ ก็คือ ลูก แมคโดนัลด์ ชวนลูกๆ มาบอกรักแม่ ผ่านภาพวาดจาก AI กับแคมเปญ ‘To me, your’re perfect’ #myperfectmom”