พัฒนาทักษะด้านดิจิทัล

ศ.พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานเปิดการประชุมกลุ่มย่อย (Focus Group) เพื่อจัดทำแนวทางการส่งเสริมสนับสนุนให้หน่วยงานของรัฐฝึกอบรมและการติดตามและประเมินผลการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐ

จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ณ ห้องพระวิษณุ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น โดยมี ภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, พลอยรวี เกริกพันธ์กุล ผู้อำนวยการกองขับเคลื่อนดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ, รศ.ดร.ชูชาติ พ่วงสมจิตร์ ที่ปรึกษา บริษัท ไทม์ คอนซัลติ้ง จำกัด, รศ.ดร.สมคิด พรมจุ้ย ที่ปรึกษา บริษัท ไทม์ คอนซัลติ้ง จำกัด, ณัฐชาติ วิรุฬหอัศว ที่ปรึกษา บริษัท ไทม์ คอนซัลติ้ง จำกัด และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมการประชุม

Written By
More from pp
หมอหัวใจ ที่รักษาด้วยหัวใจ นายแพทย์เคย์ เผ่าภูรี
“ตอนที่ผมใกล้เรียนจบผมก็เริ่มมองเห็นตัวเองว่าอายุรแพทย์โรคหัวใจคือ สิ่งที่ผมน่าจะทำได้ดี และเมื่อเรียนจบอายุรแพทย์เรียบร้อยแล้วก็พบว่า ถ้าเราอยู่ในโรงพยาบาลราชวิถีเราก็จะสามารถช่วยคนไข้ที่มารักษาต่อปีเป็นจำนวนกว่าหมื่นคนได้มากขึ้น” ถ้อยคำนี้เป็นความตั้งใจของนักศึกษาแพทย์คนหนึ่ง สู่การเป็นอาจารย์แพทย์ในวันนี้
Read More
0 replies on “พัฒนาทักษะด้านดิจิทัล”