มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบเงินสนับสนุนและสิ่งของเครื่องใช้ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในจังหวัดลำปาง

17 พฤศจิกายน 2566 – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร และคุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567” พร้อมมอบเงินสนับสนุนและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นจากร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. รวมมูลค่ามากกว่า 150,000 บาท ให้แก่

สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ในจังหวัดลำปาง

โดยมี พลโท นายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย  เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย

คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมไทยและประชาชนคนไทย ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ภายใต้ชื่อ MR. D.I.Y. Cares

และเป็นประจำทุกสิ้นปี มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ในการจัดกิจกรรมบรรเทาทุกข์ของพี่น้องคนไทยที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ผ่านกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567”

ซึ่งในปีนี้ ทางคณะทำงานจะลงไปช่วยเหลือใน 3 อำเภอของจังหวัดลำปาง ได้แก่ อำเภอวังเหนือ อำเภอแจ้ห่ม และอำเภองาว ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และส่งมอบห่วงใยแก่ พี่น้องในภาคเหนือ

ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. พร้อมให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อความห่วงใย เพิ่มเติมรอยยิ้มให้แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค โดยเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการเพื่อสังคมให้หลากหลาย ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและ ธรรมาภิบาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน”

Written By
More from pp
“หมอ ยง” ชี้ โควิด 19 การต่อสู้ที่สำคัญ คือ Fake news, ข่าวร้าย (shock news, breaking news) และการให้ร้าย รังแก bully
14 มีนาคม 2565-ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19 การต่อสู้ที่สำคัญ...
Read More
0 replies on “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มอบเงินสนับสนุนและสิ่งของเครื่องใช้ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในจังหวัดลำปาง”