ด่วน!!!! โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท จัดงาน Recruitment Day รับสมัครงานหลายตำแหน่ง พร้อมสัมภาษณ์และฟังผลได้เลยภายในวันเดียว

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม เชิญชวนผู้ที่กำลังมองหางานทุกท่าน เข้าร่วมงานวันรับสมัครงาน Recruitment Day เพื่อเฟ้นหาพนักงานที่เปี่ยมไปด้วยพลัง หลงใหลและมีใจรักในงานบริการ ชอบความท้าทาย และพร้อมจะเติบโตไปด้วยกันกับการทำงานกับแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลก

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา: 12.00 น. – 20.00 น. ที่ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท (สุขุมวิท 24 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพงษ์)

งานนี้เปิดโอกาสให้ผู้สมัครสมัครงานได้อย่างหลากหลาย ทั้งตำแหน่งตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงตำแหน่งผู้บริหาร รวมไปถึงนักศึกษาฝึกงานทุกแผนกอีกด้วย เสมือนเป็นประตูที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นหรือก้าวไปสู่การเดินทางในสายอาชีพคนโรงแรมหรูอินเตอร์เชนระดับโลกอย่างไอเอชจี โดยจะเน้นการสมัคร สัมภาษณ์และทราบผลได้เลยภายในวันเดียว

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นโรงแรมแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัล ที่มีชื่อเสียงในด้านการให้บริการลูกค้าที่หรูหรา มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่หลากหลายและครอบคลุม ให้ความสำคัญกับศักยภาพเฉพาะตนของพนักงาน ซึ่งการได้มีโอกาสเข้าร่วมทีมจึงหมายถึงการเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่มอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับแขกทั่วโลกอย่างสม่ำเสมอ ผู้ที่สนใจและกำลังมองหางานอยู่สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าที่ https://bit.ly/RecruitmentREGISTER หรือดูตำแหน่งงานว่างได้ที่ https://bit.ly/InterConBangkokSukhumvit

‘โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท อยากขอเชิญชวนผู้สมัครทุกท่าน เข้าร่วมงานเปิดบ้านรับสมัครงานในครั้งนี้ ทุกคนที่มีศักยภาพ มีความกระตือรือร้นที่จะร่วมเดินทางสำรวจโลกของการบริการระดับโลกไปด้วยกัน’ ปรินทร์ พัฒนธรรม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าว

‘พวกเรามีแพชชั่นเรื่อง การสร้างโอกาสและการบ่มเพาะการเติบโตในสายงานอาชีพงานโรงแรม พวกเรามองเห็นโรงแรมของเราเป็นแหล่งกำเนิดความเป็นเลิศในด้านการบริการชั้นนำของประเทศไทยได้ เป็นที่ ที่ซึ่งงานในฝันของใครหลาย ๆ คน อาจกลายเป็นความจริงได้’ ปรินทร์กล่าวเสริม

ปรินทร์ กล่าวต่อว่า ‘ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท พวกเรามองเห็นคุณค่าของความฝันและความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน และในโอกาสนี้ พวกเราขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงาน Recruitment Day ในครั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างอนาคตความเป็นเลิศในด้านการบริการที่หรูหราไปด้วยกัน’

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ปี 2566 ตั้งอยู่ในใจกลางย่านทองหล่อของกรุงเทพฯ ที่พลุกพล่านและน่าค้นหา อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ เพียงไม่กี่นาที จุดหมายปลายทางแห่งนี้ ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ของงานศิลปะไทยช่างสิบหมู่และความหรูหราเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การต้อนรับที่โดดเด่นให้กับนักเดินทางทุกคน โรงแรมประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 241 ห้องที่ออกแบบอย่างหรูหรา พร้อมเทคโนโลยีชั้นสูงภายในห้องพัก แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว ระบบส่งภาพจากมือถือขึ้นทีวี เครื่องเสียงและนาฬิกาเรืองแสงบลูทูธปรับสภาพแสงเอื้อต่อการพักผ่อน ซาวด์บาร์ และเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหวในแต่ละห้อง นอกจากนี้ห้องพักทุกห้องยังมีพร้อมด้วยแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกไบรีโด (BYREDO) อ่างอาบน้ำและวิวเมืองอันงดงามของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Recruitment Day กรุณาติดต่อคุณกิตติมา ฉิมพลี ผู้จัดการฝ่ายการเรียนรู้และพัฒนา โทร.06-1151-6562 หรือทางอีเมล [email protected]

หากต้องการจองห้องพัก โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.intercontinental.com/bkksukhumvit อีเมล [email protected] หรือโทร.0-2760-5999

0 replies on “ด่วน!!!! โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท จัดงาน Recruitment Day รับสมัครงานหลายตำแหน่ง พร้อมสัมภาษณ์และฟังผลได้เลยภายในวันเดียว”