“Bridgestone ECOPIA EP 150” ยกระดับสมรรถนะการขับขี่ที่เยี่ยมยอดให้ “All-new Nissan Almera”

ริดจสโตน ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ในประเทศไทย เผยว่าผลิตภัณฑ์ “Bridgestone ECOPIA EP 150” เป็นยางที่พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับสมรรถนะการขับขี่ที่เยี่ยมยอดสำหรับติดตั้งในรถยนต์แบบซีดานอัจริยะ สำหรับการใช้งานในเมืองที่สมบูรณ์แบบ “All-new Nissan  Almera” ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้วทั้งนี้ นิสสัน ได้ไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์ “Bridgestone ECOPIA EP 150” โดยใช้ยางขอบ 15 นิ้ว ติดตั้งรถยนต์ “All-new Nissan  Almera” โดยยางดังกล่าวได้รับการพัฒนาร่วมกันระหว่างทีมวิศวกรของนิสสัน และ บริดจสโตนและด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ขั้นสูงเฉพาะของบริดจสโตน จึงออกแบบบล็อกดอกยางแบบ Rib-linked ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเบรกได้ดียิ่งขึ้น ส่วนผสมเฉพาะพิเศษของเนื้อยางจึงช่วยลดแรงเสียดทานและช่วยประหยัดน้ำมันได้มากกว่า เพื่อยกระดับสมรรถนะในการขับขี่อย่างเหนือชั้น เพิ่มความมั่นใจให้ความปลอดภัยระดับสูงสุดในทุกการเดินทางได้อย่างลงตัว ยางรุ่นนี้จึงไม่เพียงตอบโจทย์มาตรฐานและข้อกำหนดของนิสสัน แต่ยังเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วย ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone ECOPIA EP 150” เป็นยางสำหรับรถยนต์นั่งขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ทั้งยังเป็นยางที่ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานประกอบรถยนต์ชั้นนำ ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยางและช่วยประหยัดน้ำมัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดดภัยและอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยมีจุดเด่นหลักๆ คือ ประหยัดน้ำมันมากกว่า, อายุการใช้งานยาวนานกว่า, ปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งกว่า

ลูกค้าท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์ “Bridgestone ECOPIA EP 150” ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 13 -16 นิ้ว หรือต้องการใช้บริการด้านการดูแลยางรถยนต์สามารถเข้ามารับบริการได้ที่ค็อกพิทและเอ.ซี.ที ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริดจสโตน เราพร้อมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพยาง ตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงล้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และการดูแลยางรถยนต์และล้อแม็กทุกประเภท

นอกเหนือจากนั้นยังจำหน่ายแบตเตอรี่ โช้คอัพ ผ้าเบรก น้ำมันเครื่อง และบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ หรือสอบถามข้อมูลแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-295-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

Written By
More from pp
Imagine Thailand แนะ 5 สิ่งที่ต้องทำหากต้องอยู่กับ COVID-19
จากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2563 จนถึงการระบาดระลอกใหม่ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 ดร.อุดม หงส์ชาติกุล ผู้ก่อตั้งห้องปฏิบัติการทางสังคม (ประเทศไทย) และผู้นำการขับเคลื่อนความร่วมมือสร้างสังคมสุขภาวะ Imagine...
Read More
0 replies on ““Bridgestone ECOPIA EP 150” ยกระดับสมรรถนะการขับขี่ที่เยี่ยมยอดให้ “All-new Nissan Almera””