สส.ประชาธิปัตย์ ร่วมอวยพรวันเกิด “นายชวน” เป็นเสาหลักให้พรรคประชาธิปัตย์และบ้านเมืองสืบไป

3 สิงหาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายประมวล พงศ์ถาวราเดช ประธาน ส.ส. ได้นัดประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ของพรรคที่ ห้อง ประชุมกรรมาธิการ N 409 อาคารรัฐสภา ซึ่งก่อนการประชุม คณะ ส.ส. นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรค ได้มอบแจกันดอกไม้ เพื่ออวยพรวันเกิด 28 ก.ค.2566 (ย้อนหลัง) ให้กับนายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค
โดยนายจุรินทร์ เป็นตัวแทนกล่าวอวยพรว่า ในนามของพวกเรา ส.ส. ประชาธิปัตย์ทุกคน รวมถึงสมาชิกพรรคทั่วประเทศ ขออนุญาตทำหน้าที่มอบกระเช้าดอกไม้เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของท่านชวน หลีกภัย และขอถือนี้อาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากล โปรดดลบันดาลประทานพรให้ ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อุดมด้วยจตุรพิธพรชัยทั้ง 4 ประการ และที่สำคัญขอให้ท่านได้ปฏิบัติภารกิจที่จะเป็นหลักให้พรรคประชาธิปัตย์และบ้านเมืองสืบไป

หลังจากนายชวน รับมอบแจกันดอกไม้ ก็ได้กล่าวว่า วันเกิดผ่านมาหลายวันแล้ว วันนั้นก็ลงไปใต้ไปเยี่ยมพระ 10 กว่าวัด ไม่ได้ไปขอพรอะไร ขอขอบคุณท่านหัวหน้าจุรินทร์กับพวกเราทุกคนที่อวยพรวันเกิด ขอให้พรที่ให้ตนนั้นได้ตอบสนองไปยังพวกเราเป็นทวีคูณ พร้อมกับถือโอกาสเชิญชวนให้ไปชมนิทรรศการชีวิตกับลายเส้น ที่จัดแสดง ณ หอศิลป์วังหน้า ถนนราชินี เขตพระนคร ระหว่างวันที่ 5 สิงหาคม – 30 กันยายน นี้ โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับวิทยาลัยช่างศิลป์ (โรงเรียนศิลปศึกษา) ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าที่ตนเคยเรียนเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ในนิทรรศการจะมีรูปพวกเราหลายคน ท่านหัวหน้าจุรินทร์ ท่านอภิสิทธิ์ ท่านบัญญัติ มีอยู่เล็กๆ น้อยๆ ปนอยู่นักการเมือง แล้วก็มีรูปทั่วๆ ไปด้วย ไปดูว่า สส. เขียนรูปอะไร

Written By
More from pp
SAM จัดประมูลทรัพย์ NPA ทำเลดีทั่วประเทศและทรัพย์ล็อตใหม่ป้ายแดง รวมเกือบ 200 รายการ มูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท นัดเปิดซอง 26 มีนาคมนี้
บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM  เปิดเผยว่า SAM คัดทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย รวมถึงทรัพย์เพื่อการลงทุนอื่น ๆ ในทำเลสวยทั่วประเทศ จำนวน 181 รายการ มูลค่ารวม 155.65 ล้านบาท ออกประมูล ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม ...
Read More
0 replies on “สส.ประชาธิปัตย์ ร่วมอวยพรวันเกิด “นายชวน” เป็นเสาหลักให้พรรคประชาธิปัตย์และบ้านเมืองสืบไป”