“พล.อ. ประวิตร” ขอแสดงความเสียใจกับ พี่น้องปชช ตำบล ต.มูโน๊ะ ประสบเหตุโรงงานประทัดระเบิด มอบสส.พปชร เร่งดูแล ปชช.ในพื้นที่ลดความเดือดร้อน

30 กรกฎาคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)รวมถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ขอแสดงความเสียใจกับพี่น้องประชาชนชาว ต.มูโน๊ะ อ.สุไหง-โกลก จ.นราธิวาส จากอุบัติเหตุโรงงานประทัดระเบิดเมื่อวันที่ 29 กค ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก รวมถึงบ้านเรือนและทรัพย์สินเสียหายในวงกว้าง

ทั้งนี้ นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ บีลา ส.ส.นราธิวาส เขต3 และนายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส. นราธิวาส เขต 2 ได้ลงเข้าพื้นที่เปิดครัว และที่พักชั่วคราว พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบูรณาการให้ความช่วยเหลือและดูแลพี่น้องประชาชนในเบื้องต้น

ซึ่งขณะนี้ พล.อ.ประวิตร ในฐานะรองนายกดูแลด้านความมั่นคง ได้สั่งการลงในพื้นที่ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โดยด่วน


Written By
More from pp
“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ กำชับเจ้าหน้าที่ ดูแลประชาชนเดินทาง ย้ำ ดื่มห้ามขับ รับผิดชอบสังคม
13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ระบุว่า ช่วงนี้ประชาชนเดินทางมาก การจราจรหนาแน่น...
Read More
0 replies on ““พล.อ. ประวิตร” ขอแสดงความเสียใจกับ พี่น้องปชช ตำบล ต.มูโน๊ะ ประสบเหตุโรงงานประทัดระเบิด มอบสส.พปชร เร่งดูแล ปชช.ในพื้นที่ลดความเดือดร้อน”