“อนุทิน” ลงพื้นที่ เขตสาทร-เซนต์หลุยส์ ช่วย “พัชรินทร์” หาเสียง กทม. พอใจประชาชน ตอบรับดี ชูนโยบายภูมิใจไทย สร้างโอกาส บนพื้นฐานความมั่นคง

19 เมษายน 2566 เวลา 06.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ช่วย นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 กทม. เบอร์ 12 แนะนำนโยบาย

เป็นการลงพื้นที่เขต สาทร ได้แก่สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย ถ.เย็นจิต แขวงทุ่งวัดดอน ณ จุดนี้ นายอนุทิน และคณะ ได้พูดคุยกับกลุ่มผู้สูงวัย ซึ่งมาออกกำลังกาย

โดยประชาชนกลุ่มดังกล่าว ได้อวยพร ให้นายอนุทิน ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น จากนั้นคณะของนายอนุทิน ได้เดินทางต่อไปยังซอยเซนต์หลุยส์ และเดินตลาดเช้ากิตติ โดยตลอดการลงพื้นที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

นายอนุทิน กล่าวว่า เราทำงานย่อมมั่นใจในนโยบายกับความขยันขันแข็งของตัวผู้สมัครที่จะนำคะแนนมาให้ตัวผู้สมัครเองไปจนถึงพรรค แต่งาน ต้องทำหนักทุกวัน ยิ่งใกล้เลือกตั้งยิ่งต้องลงพื้นที่ มันเป็นเรื่องปกติเมื่อเข้าสู่สนามแข่งขัน

“ยินดีที่ได้มีโอกาสพบปะพี่น้องประชาชน ผมเป็นคนยานนาวา ดีใจที่เห็นคนไทยออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิต ที่ผมไปพูดคุยก็ขอให้เขาฉีดเข็มกระตุ้น ทุกคนก็ยกมือบอกว่าฉีดแล้วเข็มที่ 3 บ้าง เข็มที่ 4 บ้าง นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี อย่าลืมว่าวัคซีนช่วยลดโอกาสบาดเจ็บรุนแรงไปจนถึงลดโอกาสการเสียชีวิต”

เมื่อถามถึงจุดเด่นของนโยบายพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยเราให้ความสำคัญกับเรื่องของการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนอยากทำให้ประชาชนมีความมั่นคง สร้างโอกาส ดีกว่าเอาเงินไปแจกหรือพูดแล้วทำไม่ได้ ยกตัวอย่างเช่น กองทุนประกันชีวิตผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป การให้กู้เงินฉุกเฉิน 50,000 บาท เราพยายามสร้างความคล่องตัวในการดำเนินชีวิต พรรคภูมิใจไทยเราพูดได้ทำได้ ขอเพียงประชาชนให้โอกาสมาทำงาน


Written By
More from pp
ซอยด๊อกส่งวัคซีน 860 โดสช่วยไข้หัดสุนัขระบาดเกาะกูด ย้ำศูนย์พักพิงไม่สามารถแก้ปัญหาสัตว์จรจัด 
มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย มอบวัคซีนจำนวน 860 โดส รักษาสุนัขบนเกาะกูด จังหวัดตราด จากเหตุไข้หัดสุนัขระบาดรอบเกาะ ขณะนี้มีสุนัขตายแล้วกว่า 30 ตัว หวั่นติดเชื้อเกิน 100 ตัว 
Read More
0 replies on ““อนุทิน” ลงพื้นที่ เขตสาทร-เซนต์หลุยส์ ช่วย “พัชรินทร์” หาเสียง กทม. พอใจประชาชน ตอบรับดี ชูนโยบายภูมิใจไทย สร้างโอกาส บนพื้นฐานความมั่นคง”