Wella Professionals ฉลองความสำเร็จ พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นผม และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำสีผมคอลเลกชั่นใหม่

กาญจนา สายสิริพร ประธานกรรมการ และ วรเทพ อัศวเกษม กรรมการ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน Wella Destination 2023 ฉลองความสำเร็จ พร้อมตอกย้ำทิศทางการเติบโตและนวัตกรรมใหม่ของแบรนด์ Wella Professionals ผลิตภัณฑ์ทำสีและดูแลเส้นผมระดับพรีเมียม ในเครือ โอซีซี

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มคู่ค้าธุรกิจซาลอนชั้นนำในประเทศไทย ให้สามารถพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับแบรนด์ Wella Professionals ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ชั้น 19 อาคารเกษร ทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายในงาน กลุ่มคู่ค้าธุรกิจซาลอนร่วมรับประทานอาหาร โดยมี ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมการตลาด ทีมเอ็ดดูเคชั่น และทีมฝ่ายขาย แบรนด์ Wella Professionals ให้การต้อนรับ

พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่ง Wella Professionals ได้นำเทรนด์แฟชั่นผมที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปและอเมริกามาให้กลุ่มคู่ค้าธุรกิจซาลอนได้ชมก่อนใคร

นอกจากนี้ Wella Professionals ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำสีผมคอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Signature Naturals Collection ที่ร่วมมือกับ Rapi – Rabi ซาลอนสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดัง ที่เป็นที่นิยมของเหล่าวัยรุ่น Gen Z และเหล่า Influencer รุ่นใหม่

โดย คุณทากะ คิมิยะ Rapi – Rabi Top Colorist & Color Director, คุณเคย์สึเกะ คอนโดะ Rapi – Rabi Founder & Cut Director และคุณโยชัว โอกะ Rapi – Rabi General Director ได้ร่วมรังสรรค์พาเลททำสีผม ซึ่งออกแบบให้เหมาะกับสไตล์ของสาวไทยมากที่สุด โดยใช้ผลิตภัณฑ์ Koleston Perfect แบรนด์ทำสีผมอันดับ 1 ของ Wella Professionals และใช้เทคนิค Shadow Lights

ซึ่งเป็นวิธีเพ้นท์ไฮไลท์ที่ช่วยเพิ่มแสงเงาให้ลุคผมโทนสีน้ำตาลดูมีมิติยิ่งขึ้น พร้อมโชว์เทคนิคการตัดและจัดแต่งทรงผมตามแบบฉบับญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีแฟชั่นโชว์ผลงานผม จาก Rapi – Rabi ให้กลุ่มคู่ค้าธุรกิจซาลอนได้อัพเดตเทรนด์ผมสุดล้ำสมัยภายในงาน

สำหรับผลิตภัณฑ์ทำสี Signature Naturals Collection แบรนด์ Wella Professionals ได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความชอบของผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงกว่า 50% ที่ส่วนใหญ่ชอบความเป็นธรรมชาติ

อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่นพิเศษด้วยประกายแวววาว เพื่อให้ผลลัพธ์สีผมที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ล้าสมัย ดังนั้น คอลเลคชั่นนี้ จึงมีผลิตภัณฑ์เฉดสีน้ำตาลที่ดูไม่น่าเบื่อหลากหลายโทน เริ่มตั้งแต่เฉดสีบลอนด์ ไปจนถึงเฉดสีน้ำตาลกลาง ซึ่งให้ความรู้สึกเท่และน่าค้นหา เพื่อให้สาวไทยสนุกกับการทำสีผม ที่มีเฉดสีให้เลือกเหมาะกับสีผิว การแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร เทรนด์แฟชั่นผม และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจของ แบรนด์ Wella Professionals ได้ที่ Facebook และ Instagram @wellapro.thailand และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Wella Professionals ได้แล้ววันนี้ที่ LAZADA: Wella Professionals Official Store

Written By
More from pp
คิดถึง..หุ่นไล่กา – สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน             ได้ดูกันรึยังละครับ?             ก็..รายการ “ณ ครับ” ของช่อง “ท็อปนิวส์” ที่ออกอากาศมาตั้งแต่เสาร์ที่...
Read More
0 replies on “Wella Professionals ฉลองความสำเร็จ พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นผม และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำสีผมคอลเลกชั่นใหม่”