“พีระพันธุ์” โพสต์ขอบคุณ ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ทำหน้าที่ในสภาได้ยอดเยี่ยม นำการอภิปรายตั้งแต่ต้นจนจบได้อย่างน่าภาคภูมิใจไม่ขาดตกบกพร่อง

“พีระพันธุ์” โพสต์ขอบคุณ ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ทำหน้าที่ในสภาได้ยอดเยี่ยม นำการอภิปรายตั้งแต่ต้นจนจบได้อย่างน่าภาคภูมิใจไม่ขาดตกบกพร่อง สมกับเป็นพรรคเล็กพริกขี้หนู ชมทุกคนทำหน้าที่เป็นหนึ่งเดียวด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ แม้ไม่ได้เข้าประชุมด้วยแต่ให้กำลังใจในสภาตลอดเวลา
เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)โพสต์เฟซบุ๊กภายหลังปิดการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีวันที่ 2 มีเนื้อหาดังนี้

วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ รทสช. ทำหน้าที่ในสภาได้ยอดเยี่ยม แม้ไม่ใช่พรรคใหญ่แต่เราทำหน้าที่นำการอภิปรายตั้งแต่ต้นจนจบอย่างน่าภาคภูมิใจ สมกับที่ผมเคยบอกว่า แม้ผมไม่ได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาแต่มั่นใจว่าพรรคเรามี ส.ส. ทั้งเก่าและใหม่ ที่มีประสบการณ์และความตั้งใจพร้อมทำหน้าที่ได้ไม่บกพร่อง

ขอบคุณสำหรับคำชมที่มีคนบอกผมมาว่าเล็กพริกขี้หนูจริง ๆ

แม้ผมจะไม่ได้เข้าไปร่วมทำหน้าที่ในสภา แต่คอยให้กำลังใจทุกคนอยู่ที่ห้องประชุมของพรรคที่สภาตลอดเวลา ได้เห็นทุกคนทำหน้าที่เป็นหนึ่งเดียวด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ตามที่หารือกันในการประชุมพรรคเมื่อวาน น่าชื่นใจจริง ๆ ครับ

ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ น้อง ๆ พี่ๆ ส.ส. และทีมงานอดีตผู้สมัคร ส.ส. ที่มาร่วมทำงานเป็นทีมอย่างพร้อมเพรียงกัน ขอบคุณพวกเราทุกคนที่มาประชุมครบทุกคนไม่ตกหล่น ขอบคุณคณะกรรมการวิปพรรค โดยเฉพาะประธานวิป ส.ส.วิทยา แก้วภราดัย และเลขาธิการพรรค ส.ส.เอกนัฎ พร้อมพันธุ์ ที่ช่วยกันดูแลพวกเราในสภาอย่างเต็มกำลัง ขาดไม่ได้คือขอขอบคุณ ส.ส.มุ่ง อัครเดช วงศ์พิทักษ์โรจน์ จากราชบุรี ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้โอกาสเราเข้ามาทำหน้าที่ในสภาครับ

รทสช. มั่นคง ชัดเจน ตรงไปตรงมา ไม่เปลี่ยนแปลงครับ

Written By
More from pp
“พวงเพ็ชร” ชี้ กลโกงมิจฉาชีพชุก แนะ ปชช. ตรวจสอบข้อมูลผ่าน Anti-Fake News Center Thailand และ Realnews Thailand ก่อนกดอ่าน-ส่งต่อ
8 พฤศจิกายน 2566 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ปัจจุบันประชาชนถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดีหรือมิจฉาชีพหลอกลวง ทั้งทางโทรศัพท์และผ่านสื่อโซเชียลมีเดียหลายช่องทาง จนเกิดความเสียหายมูลค่ามหาศาล
Read More
0 replies on ““พีระพันธุ์” โพสต์ขอบคุณ ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ทำหน้าที่ในสภาได้ยอดเยี่ยม นำการอภิปรายตั้งแต่ต้นจนจบได้อย่างน่าภาคภูมิใจไม่ขาดตกบกพร่อง”